Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội CAND xin lỗi khi học trò xô xát trên sân

Trận bán kết 2 giải U19 quốc gia 2020 để lại hình ảnh không mấy đẹp mắt với pha xô xát giữa cầu thủ hai đội CAND và PVF ở những phút cuối trận.

Cầu thủ U19 PVF và CAND xô xát sau pha vào bóng nguy hiểm Phút 85, Hoàng Tuấn Hiệp của CAND vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương và vấp phải phản ứng dữ dội từ các cầu thủ PVF.

Khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về U19 PVF và đồng hồ trôi về những phút cuối trận, các cầu thủ U19 CAND tỏ rõ dấu hiệu nôn nóng trong những đợt lên bóng của mình.

Ở một tình huống như thế, Hoàng Tuấn Hiệp của CAND vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương. Hành động của cầu thủ mang số 21 lập tức nhận phản ứng dữ dội từ cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng áo xanh.

Sau trận đấu, HLV Phạm Quang Thành của U19 CAND lên tiếng khi được Zing đề cập vấn đề.: "Đó rõ ràng là một hành động không đẹp mắt. Với tư cách là HLV, tôi xin nhận lỗi vì học trò của mình có những hành động như vậy. Song, tôi mong mọi người hiểu và thông cảm cho những cầu thủ trẻ".

HLV doi CAND xin loi khi hoc tro xo xat tren san anh 1

Quang Trường ăn mừng bàn mở tỷ số cho U19 PVF. Ảnh: Khả Hòa.

"Ở thế trận bị dẫn bàn, cầu thủ trẻ rất dễ cay cú và có những động tác thừa. Chúng tôi chắc chắn sẽ có biện pháp giáo dục lại cầu thủ của mình. Ở tình huống đó, cầu thủ PVF do đau quá cũng có những lời lẽ không hay. Theo tôi, họ cũng cần xem xét lại".

Nhận xét về trận đấu đội mình để thua 2-0, ông Thành cho rằng đó là kết quả hợp lý khi U19 PVF có trình độ tốt hơn hẳn. "Chúng tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của cầu thủ, dù để thua bàn từ sớm nhưng các em vẫn cố gắng thi đấu". ông nói.

Thất bại 0-2 trước U19 PVF, CAND cùng nhận HCĐ với SLNA, đội bóng thất bại ở trận bán kết 1. Trận chung kết giữa HAGL I và PVF diễn ra chiều 28/6.

Tài năng U19 SLNA ghi bàn từ sát đường biên Hồ Văn Cường rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho SLNA sau khi thực hiện cú tạt bóng khó chịu, làm tung lưới HAGL trong trận bán kết ở giải U19 quốc gia chiều 26/5.

HLV Graechen giận dữ, trách U19 HAGL đá như người khác

Huấn luyện viên Guillaume Graechen cho rằng U19 HAGL lẽ ra phải chơi tốt hơn trong trận hòa 0-0 với PVF ở ngày khai mạc vòng chung kết U19 quốc gia 2020 tối 20/6.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm