Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 HAGL vào chung kết giải quốc gia sau khi thắng SLNA 2-1

Nguyễn Thái Quốc Cường đóng góp 1 bàn trong trận thắng 2-1 của U19 HAGL trước U19 SLNA ở bán kết giải quốc gia 2020 diễn ra chiều 26/6.

Highlights HAGL hạ SLNA, vào chung kết U19 quốc gia HAGL vào chung kết U19 quốc gia sau khi đánh bại SLNA với tỷ số 2-1 ở trận bán kết chiều 26/6.

U19 HAGL nhập cuộc đầy tự tin sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Graechen đẩy cao đội hình, liên tục thực hiện những tình huống phối hợp ăn ý ở trung lộ khiến hàng thủ U19 SLNA xáo trộn.

Ở ngay nỗ lực xâm nhập vùng cấm đầu tiên, Nhĩ Khang đã mang về cho HAGL một quả phạt đền. Quốc Việt tận dụng cơ hội để đưa đội bóng phố núi vượt lên ở phút thứ 3.

U19 HAGL vs U19 SLNA anh 1

Bàn mở tỷ số sớm giúp U19 HAGL thi đấu tự tin hơn. Ảnh: Minh Chiến.

Thế trận hoàn toàn trong tầm kiểm soát của U19 HAGL trong những phút tiếp theo. Các cầu thủ áo trắng triển khai tấn công đa dạng từ những tình huống ban bật, bóng bổng đến sút xa. Tất cả đều gây khó khăn cho hàng thủ SLNA.

Phút 24, Quốc Cường nhân đôi cách biệt cho U19 HAGL sau một tình huống chớp thời cơ nhanh trong vùng cấm. Quốc Cường là em họ của ngôi sao Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ này mới 16 tuổi nhưng đã gây ấn tượng bởi lối chơi thông minh và đầy tự tin.

U19 SLNA chơi bế tắc trong phần lớn thời gian hiệp một và không có nổi một cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Bảo Duy.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Tiến đẩy nhanh tốc độ tấn công trong hiệp 2 và tạo ra sức ép khá lớn. Tuy nhiên hàng thủ của HAGL với sự tập trung của thủ thành Bảo Duy đã từ chối những cơ hội ngon ăn nhất của các chân sút áo vàng. Lần lượt Quang Tú, Văn Lương, Văn Cường tung cú dứt điểm nhưng đều bị thủ môn số 25 của HAGL xuất sắc cản phá.

U19 HAGL vs U19 SLNA anh 2

U19 SLNA nỗ lực nhưng không thể trả món nợ đã vay đối thủ cũng ở bán kết giải quốc gia năm 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Quãng thời gian cuối trận, thủ môn của U19 HAGL không còn duy trì được sự tập trung. Phút 84, Bảo Duy có tình huống phán đoán sai và để bóng bay thẳng vào lưới sau quả tạt của Văn Cường. Đây cũng là tất cả những gì U19 SLNA làm được ở trận bán kết 1 VCK U19 quốc gia.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho U19 HAGL. Đội bóng phố núi năm thứ 2 liên tiếp đánh bại U19 SLNA để ghi danh vào trận chung kết giải quốc gia. Đối thủ của thầy trò HLV Graechen sẽ là đội chiến thắng ở cặp đấu giữa U19 VPF và U19 CAND.

Quốc Cường ghi bàn cho U19 HAGL trước SLNA Nguyễn Thái Quốc Cường, em họ của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Công Phượng, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL trong trận gặp SLNA ở bán kết U19 quốc gia chiều 26/6.
  • HẾT GIỜ

    U19 HAGL giành chiến thắng 2-1 và chính thức ghi danh vào trận chung kết giải quốc gia 2020.

  • Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

  • 88': Thêm một cầu thủ HAGL phải rời sân bằng cáng. Thời tiết nắng nóng cùng thể lực sa sút khiến các học trò của HLV Graechen dễ dính chấn thương.

  • Tỷ số rút ngắn còn 1-2 cho U19 SLNA

    84': VÀO!! U19 SLNA có bàn rút ngắn tỷ số sau quả tạt bên cánh phải của Văn Cường. Thủ môn Bảo Duy phán đoán sai và để bóng bay thẳng vào lưới.

  • 80': Khá nhiều cầu thủ U19 HAGL đã phải nằm sân trong hiệp đấu thứ 2. Các bác sĩ vừa phải vào sân chăm sóc vết đau cho hậu vệ Việt Hoàng.

  • 73': KHÔNG VÀO!! Văn Cường có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần. Bóng đi căng nhưng vẫn bị thủ môn Bảo Duy bắt gọn.

  • 69': KHÔNG VÀO!! Văn Lương khống chế rồi tung cú volley trong vùng cấm khiến thủ môn Bảo Duy phải vất vả cản phá. Đây là cú sút trúng đích đầu tiên của U19 SLNA từ đầu trận.


  • 67': Quang Tú (SLNA) bắt volley trong vùng cấm nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó Bảo Duy.


  • 65': Ngô Văn Lương nỗ lực khống chế bóng nhưng không thể tung cú dứt điểm trước vòng vây của 3 cầu thủ áo trắng.

  • 57': Quốc Việt, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số phải rời sân bằng cáng. Số 19 sẽ không thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của trận bán kết.

  • 55': U19 SLNA cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng những pha lên bóng của các cầu thủ áo vàng quá đơn giản, liên tục bị đối thủ bẻ gãy từ khu vực giữa sân.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin có mặt trên khán đài để theo dõi màn đọ sức hấp dẫn ở bán kết VCK giải U19 quốc gia 2020. Ảnh: Minh Chiến.

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 3

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 4

  • HẾT HIỆP MỘT

    U19 HAGL chơi khởi sắc và có 2 lần làm rung mành lưới U19 SLNA trong hiệp đấu đầu tiên.

  • 43': U19 SLNA chơi bế tắc và chỉ biết trông chờ vào những đường chuyền dài. Thủ môn Bảo Duy có hiệp đấu khá nhàn hạ.

  • 39': Quốc Cường tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm nhưng lần này thủ môn đội chủ nhà đã kịp đổ người bắt gọn bóng.

  • 34': Dàn cầu thủ trẻ của U19 HAGL thi đấu đầy tự tin trước SLNA. Những pha phối hợp của đội bóng phố núi khiến hàng thủ đối phương liên tục bị xáo trộn. Ở mặt trận phòng ngự, hàng thủ HAGL cũng đang khóa chặt các mũi tấn công của SLNA.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho U19 HAGL

    24': VÀO!! Quốc Cường nhân đôi cách biệt cho U19 HAGL sau một tình huống chớp thời cơ nhanh trong vùng cấm. Quốc Cường là em họ của ngôi sao Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ này mới 16 tuổi nhưng đã gây ấn tượng bởi lối chơi thông minh và đầy tự tin. Ảnh: Minh Chiến.

    Quốc Cường ghi bàn cho U19 HAGL trước SLNA Nguyễn Thái Quốc Cường, em họ của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Công Phượng, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL trong trận gặp SLNA ở bán kết U19 quốc gia chiều 26/6.
    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 5

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 6

  • 23': KHÔNG VÀO! Thủ môn Văn Bá phải vất vả đổ người cứu thua cho U19 SLNA sau cú sút xa đưa bóng đi đập đất từ cầu thủ U19 HAGL.


  • 22': CƠ HỘI! Quốc Cường có cơ hội đánh đầu ở cự ly gần nhưng không thể mang về bàn thắng cho U19 HAGL.

  • 14': Văn Hiến xâm nhập vùng cấm sau đường chuyền dài của đồng đội.Tuy nhiên thủ môn Bảo Duy đã kịp băng  ra ngăn chặn cơ hội của số 16 bên phía U19 SLNA.

  • 12': Văn Đan (U19 HAGL) nhận thẻ vàng từ trọng tài chính vì lỗi dùng tay chơi bóng.

  • 10': U19 HAGL đẩy đội hình lên khá cao, chủ động áp sát khiến SLNA gặp nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. Ảnh: Minh Chiến.

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 7

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 8

  • Tỷ số được mở cho U19 HAGL

    3': VÀO! Nỗ lực đi bóng của Nhĩ Khang mang về cho U19 HAGL một quả phạt đền. Quốc Việt tung cú đá lạnh lùng vào góc xa đánh lừa thủ môn Văn Bá. Đây là pha lập công thứ 3 của số 7 bên phía U19 HAGL. Ảnh: Minh Chiến.

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 9

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 10

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 11

  • Trận đấu bắt đầu.

  • Đội hình ra sân của U19 HAGL

    U19 HAGL: Bảo Duy, Tuấn Vũ, Việt Hoàng, Quốc Cường, Thanh Long, Du Học, Thanh Khôi, Nhĩ Khang, Văn Đan, Vĩnh Nguyên, Quốc Việt.

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 12

  • Đội hình ra sân của U19 SLNA

    U19 SLNA: Văn Bá, Quốc Thành, Quang tú, Văn Thành, Phương Nam, Văn Lương, Mạnh Quỳnh, Văn Hiến, Khắc Lương, Xuân Bình, Đức Mạnh.

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 13

  • U19 SLNA quyết tâm đánh bại HAGL

    Ở lần đối đầu gần nhất tại bán kết VCK U19 quốc gia năm 2019, SLNA được đánh giá cao hơn nhưng lại phải nhận thất bại 0-2 trước HAGL. Chủ nhân của cả 2 pha lập công là Nguyễn Duy Tâm.

  • HLV Troussier gọi 6 cầu thủ HAGL lên U19 Việt Nam

    Bản danh sách tập trung đợt hai của U19 Việt Nam được VFF công bố vào chiều 24/6 với sự góp mặt của 30 cầu thủ. Trong số này, chỉ 3 cầu thủ nằm trong danh sách của đợt đầu tiên gồm Lê Công Đức, Phan Tuấn Tài (CLB Viettel) và Phạm Văn Hữu (CLB SHB Đà Nẵng).

    Trong 27 cầu thủ còn lại, 6 người là thành viên của U19 HAGL vừa giành vé vào bán kết giải U19 quốc gia, gồm Phan Du Học, Huỳnh Tuấn Vũ, Nguyễn Thanh Khôi, Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Đức Việt và Cao Hoàng Tú.

    Mục đích chính của nhà cầm quân người Pháp tại các đợt tập trung này là kiểm tra, đánh giá các cầu thủ với số lượng càng nhiều càng tốt. Theo ông Troussier, với việc chia quá trình tập trung thành nhiều đợt như hiện tại, các cầu thủ của đợt 1 không có tên ở đợt 2 không đồng nghĩa họ hết cơ hội góp mặt tại VCK U19 châu Á 2020.

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 14

  • U19 HAGL thoát thua ở trận ra quân VCK U19 quốc gia

    Thầy trò huấn luyện viên Guillaume Graechen có trận ra quân bảng A vòng chung kết U19 quốc gia gặp đội PVF lúc 18h ngày 20/6. Trước sự chứng kiến của HLV trưởng đội U19 Việt Nam ông Philippe Troussier và đông đảo khán giả, các cầu thủ hai đội nhập cuộc đầy hứng khởi và quyết tâm. Vì đã quá hiểu nhau, cả U19 PVF và HAGL không mất nhiều thời gian để thăm dò đối phương và mang đến một thế trận đôi công tốc độ cao. Trận đấu diễn ra hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Ảnh: Minh Chiến.

    U19 HAGL vs U19 SLNA anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm