Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV của tay vợt số 1 Hà Lan bị bắt vì tình nghi giết người

Tay vợt hạng 59 thế giới, Robin Haase tỏ ra rất sốc khi hay tin ông thầy Mark de Jong bị bắt vì liên quan đến cái chết của một triệu phú đồng hương.

Rút lui khỏi Miami Open vì chấn thương đầu gối chưa phải tin xấu duy nhất mà Robin Haase phải đón nhận trong ít ngày qua. Mark de Jong – huấn luyện viên của tay vợt số 1 Hà Lan - vừa bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay Amsterdam hôm 24/3 do bị liên quan đến một vụ giết người hồi đầu tháng.

Theo tờ Telegraph, triệu phú Koen Everink được con gái phát hiện bị đâm chết tại nhà riêng ở Utrecht (Hà Lan) đêm 3/3. Thông qua những chứng cứ thu thập được, các điều tra viên xác định, Mark de Jong đã có mặt ở hiện trường vào đêm xảy ra án mạng.

HLV cua tay vot so 1 Ha Lan anh 1
Robin Haase đang là tay vợt nam số 1 Hà Lan. Ảnh: Getty Images.

“Tôi thực sự rất sốc và không thể nói được bất kỳ điều gì vào lúc này”, Haase chia sẻ với phóng viên đài ANP.

Mark de Jong trở thành huấn luyện viên của Robin Haase – tay vợt Hà Lan hiện có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng ATP – từ 2014. Dưới sự dẫn dắt của cựu tay vợt 29 tuổi, thành tích của Haase vẫn không mấy sáng sủa. Tay vợt 28 tuổi từng vươn lên vị trí số 33 thế giới vào 5/2015 (cao nhất trong sự nghiệp) nhưng thường bị loại từ khá sớm ở các giải đấu tham dự.

Mark De Jong, 29 tuổi, khi còn thi đấu chủ yếu tham dự các giải Challenger Circuit.

Triệu phú Koen Everink, 42 tuổi, là một fan cuồng tennis. Doanh nhân người Hà Lan cũng khá thân thiết với các tay vợt đồng hương như Robin Haase, Igor Sijsling hay Jesse Huta Galung.

Federer rút lui khỏi Miami Open vì đau dạ dày

Huyền thoại người Thụy Sỹ chưa thể trở lại thi đấu như dự kiến sau ca phẫu thuật đầu gối cách đây gần 2 tháng.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm