Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị lộ mua quà 16,5 triệu euro cho bạn trai tin đồn

Đâm đơn kiện công ty Proto bịa chuyện, Ronaldo bị kiện ngược lại và thậm chí để lộ thêm một thông tin chứng tỏ giữa anh và võ sĩ Badr Hari có quan hệ tình ái.

Tin tức xoay quanh mối quan hệ đồng tính giữa siêu sao Ronaldo với võ sĩ Badr Hari người Morocco đã tạm lắng xuống thì nay lại bất chợt bùng lên. Sự việc lần này có vẻ gay go hơn với Ronaldo, bởi đơn vị đưa ra thông tin là một tập đoàn hùng mạnh chứ không phải phóng viên đơn lẻ.

Cuối tuần trước, siêu sao Ronaldo khởi kiện tập đoàn tài chính và bất động sản Proto vì tung nhiều tin đồn thất thiệt. Cụ thể là, Proto loan tin Ronaldo dự định chi 140 triệu euro mua lại một khách sạng siêu sang ở Monaco, chi 16,5 triệu euro mua căn penthouse (căn hộ áp mái) trên Trump Tower (New York) hay tham gia hụt vào một bộ phim của đạo diễn Martin Scorsese. Thông qua người đại diện, Ronaldo cáo buộc Proto tung tin để đánh bóng hình ảnh của chính họ.

ronaldo mua nha cho ban trai tin don anh 1
Căn penthouse của Ronaldo. Ảnh: Warburg Realty.

Tập đoàn Proto dĩ nhiên chẳng để yên cho Ronaldo. Họ đang ở trong tư thế sẵn sàng chiến đấu với siêu sao người Bồ trên mặt trận pháp lý. Đại diện tập đoàn tuyên bố: “Chúng tôi kiện Ronaldo lên tòa án Madrid về tội vu khống và phỉ báng. Proto yêu cầu anh ta bồi thường 10 triệu euro.”

Đen đủi cho Ronaldo khi tập đoàn Italy quyết tâm “lành làm gáo, vỡ làm môi”, công khai mọi sự thật: Ronaldo mua căn hộ cho người khác. Nhân vật may mắn nhận món quà cực đắt tiền là võ sĩ môn kickboxing Badr Hari – anh chàng bị đồn dính tới mối quan hệ tình ái với Ronaldo.

Trước loạt thông tin dồn dập trong thời gian qua, công chúng có lý do để tin Ronaldo đang cặp kè với Badr Hari. CR7 bắt đầu bị đồn đại có quan hệ đồng tính kể từ khi phóng viên người Pháp, Daniel Riolo tiết lộ tần suất bay sang Morocco đáng ngạc nhiên của Ronaldo. Sau đó, bất chấp lệnh cấm bay của chủ tịch Perez, Ronaldo vẫn đều đặn sang thăm Hari ngay sau buổi tập rồi vội vã trở về Madrid ngay trong đêm.

Người Trung Quốc trúng 139 triệu euro làm hàng xóm Ronaldo

Chỉ trong 8 tháng, anh chàng Javi hoàn toàn đổi đời với hai lần trúng số. Javi lập tức bỏ nghề phụ bếp, dùng tiền sắm hàng hiệu và mua nhà làm hàng xóm của Ronaldo.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm