Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerard Pique chọn Ronaldo, bỏ Messi

Demichelis cảm thấy tồi tệ sau trận gặp MU, Alan Shearer đánh giá cao Harry Kane, David Beckham chúc mừng Rashford là những tin chính sáng 22/3.

Trung vệ số một của Barcelona, Gerard Pique đưa ra danh sách 3 chân sút khiến anh cảm thấy khó khăn khi đối đầu. Bất ngờ là Pique không chọn một trong ba tiền đạo xuất sắc của đội chủ sân Nou Camp là Messi-Suarez-Neymar. Thay vào đó là Cristiano Ronaldo (Real), Didier Drogba (cựu cầu thủ Chelsea) và Robert Lewandowski (Bayern Munich). Điều này được Pique tiết lộ tại buổi phỏng vấn với trang Unscriptd.

Hiện 3 đồng đội của anh là Messi-Suarez-Neymar thi đấu tốt và khiến nhiều hàng phòng ngự tại Tây Ban Nha và châu Âu phải khiếp sợ. Tuy nhiên, họ tập luyện cùng Pique nhiều lần tại Barcelona, nên không còn khiến anh cảm thấy thấy bất ngờ và khó khăn, so với việc phải theo kèm những chân sút của các đội bóng khác.

Sau khi Carles Puyol giải nghệ, Pique trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự đội chủ sân Nou Camp. Anh đã ra sân 36 trận và ghi 4 bàn cho đội bóng xứ Catalan mùa này.

Gerard Pique,  Lionel Messi,  Barcelona,  Real Madrid anh 1
Pique thấy khó khăn khi theo kèm Ronaldo của Real Madrid. Ảnh: Super Ball.

Demichelis cảm thấy tồi tệ sau trận gặp MU

Thủ môn Willy Caballero tiết lộ, Martin Demichelis trải qua tâm trạng tồi tệ sau khi mắc lỗi lớn khiến Man City thua MU. Trung vệ người Argentina đã để tiền đạo trẻ Rashford vượt qua, dẫn đến tình huống Man xanh phải nhận thất bại ngay trên sân nhà Etihad.

Willy Caballero cho biết: “Tôi biết rõ về Martin. Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp. Martin cảm thấy rất buồn về bản thân. Anh ấy sẽ trở lại đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho những trận quốc tế. Tôi chúc những điều tốt đẹp đến với Martin”.

Ở trận derby Manchester, Willy Caballero vào thay Joe Hart do dính chấn thương. Anh thi đấu khá tốt khi không để Man City nhận thêm bàn thua, nhưng đồng đội trên hàng công cũng thất bại trong việc ghi bàn gỡ hòa cho Man xanh.

Alan Shearer đánh giá cao Harry Kane

Cựu thủ quân của đội tuyển Anh, Alan Shearer chia sẻ: “Harry Kane xứng đáng là sự lựa chọn số một của huấn luyện viên Roy Hodgson ở EURO 2016. Tôi nghĩ không ai có thể tranh cãi về chuyện này”. Anh đánh giá cao khả năng ghi bàn của cầu thủ đang chơi cho Tottenham. Mùa này, Harry Kane đã ghi 21 bàn sau 31 trận tại Ngoại hạng Anh

Khi được hỏi ai sẽ đá cặp cùng Kane trên hàng công của ĐT Anh, cựu tiền đạo Shearer không đưa ra sự lựa chọn cụ thể. Tuy nhiên, anh lại đánh giá những đồng đội của Kane ở Tottenham như Danny Rose, Kyle Walker, Eric Dier và Dele Alli đều chất lượng, nên có thể hỗ trợ cho anh khi cùng khoác áo ĐT Anh.

David Beckham chúc mừng Rashford

Trên trang cá nhân Instagram, cựu tiền vệ MU gửi lời chúc mừng đến Marcus Rashford sau khi chọc thủng lưới Man City cuối tuần qua. Beckham chia sẻ: “Thật là vui khi được chứng kiến bàn thắng. Chúc mừng Rashford có thêm một trận đấu tuyệt vời”.

Tiền đạo của MU trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở trận derby Manchester khi mới 18 tuổi và 141 ngày. Đây cũng là lần đầu anh dự trận đấu với đối thủ cùng thành phố Man City và ngay lập tức chứng tỏ được khả năng vượt qua áp lực trong trận đấu lớn. Trước đó, Rashford cũng ghi bàn cho MU khi gặp Arsenal.

Rashford giúp MU thắp lên cơ hội dự Champions League

Tiền đạo Rashford ghi bàn rất quan trọng khi đem về chiến thắng cho MU trong trận derby Manchester, qua đó giúp "Quỷ đỏ" tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm