Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đá hỏng penalty, Real vẫn hạ Sevilla 4-0

Ngôi sao người Bồ Đào Nha bất ngờ bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 m nhưng vẫn đóng góp một pha lập công giúp đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng đậm ở vòng 30 La Liga.

Highlights Real Madrid 4-0 Sevilla Bộ 3 BBC ghi bàn góp công vào chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Sevilla trong trận đấu thuộc vòng 30 La Liga.
Ronaldo sut hong penalty anh 1
Đón tiếp đối thủ khó chơi Sevilla trên sân nhà nhưng Real Madrid vẫn giành kết quả rất ấn tượng ở trận đấu muộn nhất vòng 30 La Liga.
Ronaldo sut hong penalty anh 2
Với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh trải qua 90 phút không thật sự trọn vẹn.
Ronaldo sut hong penalty anh 3
Phút 58, CR7 bất ngờ sút hỏng một quả phạt đền sau khi Modric bị hậu vệ Sevilla phạm lỗi trong vòng cấm.
Ronaldo sut hong penalty anh 4
Dẫu vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng kịp có cho riêng mình bàn thắng ở phút 64 từ đường căng ngang của Danilo.
Ronaldo sut hong penalty anh 5
Pha lập công của Ronaldo góp phần giúp đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng đậm 4-0.
Ronaldo sut hong penalty anh 6
Ngay phút thứ 6, nhận đường chuyền từ Gareth Bale, Karim Benzema tung ra cú demi-volley không cho thủ thành Sergio Rico cơ hội cản phá.
Ronaldo sut hong penalty anh 7
Bàn thắng sớm của tiền đạo người Pháp giúp Real thi đấu hưng phấn. Tuy nhiên, những cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Ronaldo, Bale hay Varane.
Ronaldo sut hong penalty anh 8
Tấn công nhiều mà không thể có thêm bàn thắng, Real suýt chút nữa phải trả giá ở phút 26. Trung vệ Varane có pha kéo người lộ liễu trong khu vực 16,5 m khiến đội nhà bị thổi phạt đền. Tuy nhiên,thủ thành Keylor Navas sửa sai cho đồng đội bằng cú đổ người xuất sắc sau cú sút của Kevin Gameiro.
Ronaldo sut hong penalty anh 9
Phút 61, Gameiro sút tung lưới Real nhưng lần này, chân sút người Pháp không được công nhận bàn thắng dù vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của đội chủ nhà.
Ronaldo sut hong penalty anh 10
Sau khi Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 66, Real còn có thêm 2 pha lập công khác của Bale (66') và Jese (86'). Với cú sút tung lưới Sevilla, Bale chính thức vượt qua huyền thoại Gary Lineker để trở thành cầu thủ Vương quốc Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga với 43 pha lập công.
Ronaldo sut hong penalty anh 11
Giành chiến thắng đậm, Real thu hẹp khoảng cách với Barcelona và Atletico Madrid xuống còn lần lượt 10 và 1 điểm sau vòng 30.

Barcelona đứt mạch thắng dù dẫn trước 2 bàn

Dẫn trước 2 bàn nhờ các pha lập công của Rakitic (20') và Neymar (41') nhưng Barcelona vẫn không thể giành trọn 3 điểm khi phải đối mặt với tinh thần quật khởi của Villarreal.



Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm