Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay mang cả vườn hoa tulip lên đôi giày

Ngôi sao MU thể hiện lòng kính yêu với người mẹ bằng đôi giày sặc sỡ in hình một vườn hoa tulip, loài hoa đại diện cho quê hương Hà Lan của Depay.

Ngay trước ngày của mẹ (6/3) vừa qua, Memphis Depay đã khoe trên Instagram đôi giày mới toanh của mình.

Đặc điểm làm đôi giày trở nên khác biệt là sự sặc sỡ, lòe loẹt do được in rất nhiều hình bông hoa tulip. Depay đăng ảnh kèm theo dòng chú thích: “Đôi giày này nhằm tôn vinh người mẹ kính yêu của tôi. Cảm ơn và yêu mẹ rất nhiều”.

Được biết đôi giày độc đáo này là hàng thửa riêng của Depay từ một hãng đồ thể thao danh tiếng của Mỹ.

"Chủ nhật của mẹ" là một ngày để những đứa con thể hiện lòng yêu thương, sự tôn kính, đối với không chỉ mẹ đẻ mà còn với người bà, mẹ kế hoặc mẹ vợ/chồng.

doi giay in hinh hoa tulip cua Depay anh 1
Depay đeo giày mới trong trận thua West Brom. Ảnh: Getty.

Theo truyền thống, những đứa con sẽ tặng mẹ bó hoa hoặc sô-cô-la đặt mua sát ngày lễ, thậm chí cả nước hoa giá rẻ. Tuy nhiên đối với giới cầu thủ, đặc biệt với người ưa hình thức như Depay, anh có cách tri ân người mẹ theo ý thích.

Ở trận thua West Brom hôm qua, Memphis Depay bị HLV Louis van Gaal đẩy trở lại ghế dự bị sau 5 trận liên tiếp được ra sân từ đầu. May mắn cho Depay là anh có cơ hội khoe giày mới ngay trong ngày lễ, khi được đưa vào sân ở phút 75 với nhiệm vụ cứu vãn tình thế.

Tuy vậy cuối cùng Depay không thể xoay chuyển cục diện trận đấu. MU nhận thất bại chung cuộc 0-1 trong bối cảnh chơi thiếu người vì Mata bị truất quyền thi đấu.

Phớt lờ chỉ trích, Memphis Depay tiếp tục lối sống buông thả

Chỉ vài giờ sau khi bị huyền thoại Ruud Gullit nhắc nhở, ngôi sao của MU bị các phóng viên bắt gặp lái siêu xe Rolls Royce đến một hộp đêm ở trung tâm thành phố Manchester.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm