Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên MU đòi tổng cổ Memphis Depay

Sau sai lầm khiến “Quỷ đỏ” đánh rơi 2 điểm trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge, cựu cầu thủ PSV phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.

Chelsea 1-1 MU: Quỷ đỏ rơi chiến thắng phút bù giờ

Manchester Utd vượt lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm đẹp mắt của Jesse Lingard (61') nhưng ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Diego Costa tỏa sáng mang về bàn gỡ quý giá cho Chelsea.

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Stoke, thầy trò HLV Louis Van Gaal hành quân đến London cùng quyết tâm phá dớp 9 trận liên tiếp không thắng trước Chelsea. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Jesse Lingard đã ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số ở phút 61. Tuy nhiên những nỗ lực của sao mai người Anh đã đổ sông đổ bể sau sai lầm đáng trách của chính người vào sân thay mình, Memphis Depay.

Phút bù giờ thứ nhất, xuất phát từ đường chuyền thiếu trách nhiệm của Depay, nhà ĐKVĐ Premier League tổ chức đợt phản công và ngay lập tức có bàn gỡ hòa nhờ công của tiền đạo Diego Costa. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” đã vô cùng phẫn nộ và buộc cựu cầu thủ PSV phải chịu trách nhiệm về bàn thua này.

De Gea xuất sắc nhưng cũng không sửa chữa được sai lầm của đồng đội. Ảnh: Mirror.

Bản hợp đồng trị giá 28,7 triệu bảng phải hứng chịu những lời chỉ trích thậm tệ vì khiến đội nhà phải chia điểm một cách đáng tiếc. “Kẻ dối trá”, “Gã hề”, hay “Tên phản bội” là những từ ngữ cổ động viên MU dùng để nói về Memphis Depay. Thậm chí một số fan quá khích còn đòi ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chấm dứt hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi ngay lập tức.

Đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, Depay mang theo kỳ vọng lớn lao khi khoác lên mình chiếc áo số 7 của MU. Cống hiến chẳng đáng là bao, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan liên tục xuất hiện trên mặt báo vì những cuộc ăn chơi triền miền ngày này qua ngày khác. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Depay mới chỉ có 2 pha lập công sau 19 lần ra sân tại Premier League. Louis Van Gaal cũng không còn tin tưởng cậu học trò người đồng hương. Thời gian gần đây, Depay thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân khi trận đấu sắp kết thúc.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm