Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin mùng 1 Tết: Arsenal phải thắng Leicester

Chelsea xứng đáng có 1 điểm, HLV Zidane mong Modric dứt điểm nhiều hơn, Juventus sẵn sàng cho trận gặp Napoli là những tin chính ngày mùng 1 Tết.

Trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, Arsenal sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates. Huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng, đây là trận đấu mà "Pháo thủ" phải có 3 điểm. Tại buổi phỏng vấn trên trang Sky Sports, HLV Arsene Wenger cho biết: “Chúng tôi thi đấu trên sân nhà với sự ủng hộ rất lớn của khán giả. Arsenal đụng độ một trong những ứng viên cho chức vô địch, nhưng phải giành chiến thắng”.

Sau khi vượt qua  Bournemouth với tỷ số 2-0, thầy trò huấn luyện viên Wenger đã trở lại với cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, họ vẫn còn kém Leicester City tới 5 điểm, nên buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp mới mở ra cơ hội vô địch Premier League lớn hơn.

Tiền vệ Mesut Oezil ghi bàn góp phần giúp Arsenal thắng Bournemouth 2-0. Ảnh: Sky Sports.

Chelsea xứng đáng có 1 điểm

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea phải chờ đến phút cuối trận mới có bàn gỡ hòa 1-1 trước MU ở vòng 25 Premier League. Sau trận đấu, huấn luyện viên Guus Hiddink của "The Blues" chia sẻ: “Chúng tôi xứng đáng có 1 điểm. MU đã thi đấu tốt và vượt lên nhờ bàn thắng của Lingard. Sau đó, chúng tôi đã nỗ lực và ghi bàn gỡ hòa sau một vài cơ hội”.

Sau vòng 25, Chelsea và MU đều chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. "Quỷ đỏ" Manchester vẫn đứng thứ 5, nhưng đã kém top 4 tới 6 điểm. Mục tiêu vào nhóm giành quyền dự Champions League sẽ khó khăn với họ. Trong khi, Chelsea vẫn chìm sâu ở nửa cuối bảng xếp hạng khi cách nhóm "cầm đèn đỏ" 7 điểm.

HLV Zidane mong Modric dứt điểm nhiều hơn

Tiền vệ người Croatia nhận được lời khen ngợi sau khi giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trên sân Granada ở vòng 23 La Liga. Tại buổi phát biểu sau trận, huấn luyện viên Zidane chia sẻ: “Modric đã giúp Real Madrid có 3 điểm. Tôi hạnh phúc vì cậu ấy. Modric cần dứt điểm nhiều hơn, bởi cậu ấy làm điều đó rất tốt”.

Ngoài ra, HLV Zidane còn dành lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của các học trò. Ông cho rằng, việc thi đấu trên sân đối phương luôn khó khăn. Do vậy, nhà cầm quân người Pháp hài lòng về thái độ thi đấu của toàn đội Real. Sau trận thắng 2-1 trước Granada, câu lạc bộ Hoàng gia tiếp tục bám đuổi Barcelona và Atletico trên bảng xếp hạng.

Juventus sẵn sàng cho trận gặp Napoli

Cuối tuần này, "Lão bà" thành Turin sẽ đón tiếp Napoli trên sân nhà ở vòng 25 Serie A. Hiện Juventus kém đối thủ 2 điểm trên bảng xếp hạng, nên HLV Allegri đặt mục tiêu đội nhà phải giành chiến thắng để vươn lên ngôi đầu bảng. Trên Mediaset Premium, vị thuyền trưởng của Juventus chia sẻ: “Trận đấu chưa thể quyết định đến chức vô địch, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến với Napoli. Juventus sở hữu những cầu thủ mà họ phải e ngại”. HLV Allegri cũng gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp Maurizio Sarri vì đang giúp Napoli có mùa giải ấn tượng.  

Đội hình cầu thủ sinh năm 1992 hay nhất hiện nay

Neymar là ngôi sao sinh năm 1992 (tuổi khỉ) sáng nhất khi xếp thứ 3 trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2015. Ngoài ra, những cầu thủ nổi bật khác gồm có David Alaba, Courtois.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm