Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Memphis Depay tươi cười nhận vé phạt vì đậu xe sai luật

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan hẹn hò với bạn gái tại nhà hàng Trung Quốc - Wing’s - nhưng gặp một rắc rối nhỏ khi đậu xe sai luật trên vạch đôi màu vàng.

Ngôi sao của Manchester United - Memphis Depay vui vẻ suốt buổi tối ngay cả khi anh phải nhận vé phạt đậu xe trái luận, được gài trên kính chắn gió của chiếc Rolls Royce trị giá 250.000 bảng.

Depay và bạn gái đi ăn tối tại nhà hàng Trung Quốc Wing’s. 

Ảnh: Mirror

.

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đi ăn với bạn gái mới, Lori Harvey và để lại 60 bảng tiền phạt, chẳng thấm tháp gì so với mức thu nhập thường xuyên nhận được, trước khi lái xe đi. Theo báo chí Hà Lan, mức lương của Depay khi gia nhập “Quỷ đỏ” mùa hè năm ngoái rơi vào khoảng 87.000 bảng/tuần.

Depay vẫn vui vẻ trả tiền phạt. Ảnh: Mirror.

Đây là lần thứ hai Depay bị chụp lại khoảnh khắc đậu xe trái phép kể từ khi anh chuyển đến Old Trafford từ PSV Eindhoven.

Trước đó, anh đã đậu chiếc Mercedes trị giá 120.000 bảng ở bến tàu bên ngoài Harvey Nichols, trong khi cùng bạn bè vung tiền mua sắm tại các trung tâm thương mại vào tháng 8 năm ngoái.

Depay nỗ lực chứng tỏ bản thân kể từ khi chuyển đến Premier League, nhưng không thể tái hiện phong độ như ở đội bóng quê hương Hà Lan. Hè 2015, Memphis Depay chia tay đội bóng cũ PSV Eindhoven để đầu quân cho MU với mức giá chuyển nhượng 25 triệu bảng.

Hình ảnh cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đi ăn tối với bạn gái mới bị ghi lại chỉ 2 ngày trước khi anh đá chính, góp phần vào chiến thắng 3-0 của “Quỷ đỏ” trước đội bóng Shrewsbury tại vòng 5 Cúp FA.

MU sẽ tiến bước vào tứ kết, gặp West Ham ngày 12/3.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm