Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB TP.HCM không cho ngoại binh Brazil vào thi đấu

Chiều 9/1, tiền đạo Dario Frederico da Silva vẫn không thể ra sân vì chưa có kết quả kiểm tra y tế trước trận giao hữu của CLB TP.HCM gặp An Giang.

tien dao tri gia 8 ty anh 1 Dario đã được CLB TP.HCM tiến hành kiểm tra y tế ở bệnh viện, nhưng kết quả chưa được xác nhận. Anh đến ngay Trung tâm TDTT Thành Long trước trận giao hữu của thầy trò ông Alexandre Polking để chuẩn bị thi đấu. Tuy nhiên, HLV trưởng chưa thể sử dụng cầu thủ sinh năm 1991.
tien dao tri gia 8 ty anh 2

Phim MRI của Dario chưa được các bác sĩ xác định chính xác, nên sẽ được chuyển ra một bệnh viện ở Hà Nội để chẩn đoán. Dù đạt thỏa thuận, theo nguyên tắc, Dario phải vượt qua bài kiểm tra y tế mới chính thức là người của CLB TP.HCM. HLV Polking vẫn đánh giá cao chân sút người Brazil.

tien dao tri gia 8 ty anh 3

Dario được khám ở bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh sáng 9/1. Anh mới tập một buổi trong ngày 8/1. Cầu thủ 30 tuổi vừa hết hạn cách ly có 2 ngày, chưa đạt thể trạng tốt nhất có thể. Tổng mức lương và tiền hợp đồng của Dario là khoảng 8 tỷ đồng.

tien dao tri gia 8 ty anh 4

Không có ngoại binh trên hàng công, CLB TP.HCM vẫn chưa được thử nghiệm tiền đạo nào trong 2 cái tên Dario và Joao Paulo. Dario tiếp tục tập riêng bên ngoài. Trong khi đó, Joao còn trong giai đoạn cách ly phòng ngừa dịch Covid-19.

tien dao tri gia 8 ty anh 5

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam. "Gà son" của đội bóng lên tiếng trong trận giao hữu cuối cùng. Giai đoạn đầu mùa 2020, anh ghi bàn liên tục khi được cựu HLV Chung Hae-seong tung vào sân từ ghế dự bị.

tien dao tri gia 8 ty anh 6

HLV Polking (áo đỏ) chưa thể hài lòng với các tiền đạo nội. Ông chia sẻ với báo chí sau trận đấu: "Chúng tôi cần cải thiện những đường chuyền quyết định, những pha dứt điểm cuối cùng. Đội bóng vẫn chưa thể có các ngoại binh trên hàng công và cần tăng hiệu quả ở khoảng 1/3 sân phía trên".

tien dao tri gia 8 ty anh 7

CLB TP.HCM sẽ hành quân đến sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng ở vòng đấu đầu tiên. HLV trưởng hài lòng với màn chạy đà từ khi ông tiếp quản đội bóng. Ông Polking có triết lý tấn công bóng ngắn, thích triển khai biên, cầu thủ chơi bóng ít chạm.

tien dao tri gia 8 ty anh 8

Hàng phòng ngự là nơi HLV mang hai dòng máu Đức - Brazil tạm hài lòng. CLB TP.HCM để thua ít bàn sau các trận giao hữu và giải tứ hùng vừa qua trên sân Thống Nhất. Lúc này, yêu cầu của ông là tránh các trường hợp va chạm, chấn thương không đáng có khi giải đấu chỉ còn 6 ngày nữa là khai mạc.

tien dao tri gia 8 ty anh 9

CLB TP.HCM không còn kế hoạch đá giao hữu. Vì vậy, cả hai ngoại binh của họ sẽ không còn bài kiểm tra nào ngoài những buổi tập. Theo điều lệ giải, các đội bóng V.League có quyền thay thế tối đa 3 ngoại binh một ngày trước vòng đấu thứ 3.

Bùi Tiến Dũng được HLV Polking dặn dò riêng trước trận giao hữu Trong buổi tập vào chiều 8/1 của CLB TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Alexandre Polking dặn dò riêng. Sau đó, anh tiếp tục trao đổi khá lâu với trung vệ Diakite.

CLB Khánh Hòa được đầu tư 20 tỷ để lên V.League

Thầy trò HLV Võ Đình Tân vui mừng đón nhận khoản đầu tư 20 tỷ đồng trong ngày xuất quân thi đấu giải hạng Nhất 2021.

Tiền đạo tuyển Việt Nam nghỉ đến sau Tết Nguyên Đán vì rách háng

Chân sút người Nghệ An vẫn chưa thi đấu trận nào cho CLB TP.HCM trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải 2021.

Vương Anh - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm