Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo tuyển Việt Nam nghỉ đến sau Tết Nguyên Đán vì rách háng

Chân sút người Nghệ An vẫn chưa thi đấu trận nào cho CLB TP.HCM trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải 2021.

Tuấn Tài sẽ phải ra Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF vào ngày 9/1 để tiếp tục điều trị phục hồi sau chấn thương háng. Cầu thủ sinh năm 1995 trở lại tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12.

Anh chỉ kịp chơi 7 phút cho ĐTVN ở trận gặp U22 trên sân Cẩm Phả ngày 23/12. Trong tranh chấp với tiền vệ Huỳnh Công Đến, Tuấn Tài chấn thương vì cố rướn người lấy lại bóng và phải rời sân bằng cáng sau đó.

ho tuan tai chan thuong hang anh 1

Hồ Tuấn Tài không gặp may trong lần trở lại đội tuyển, anh cũng lỡ thời gian đầu trong màu áo CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Trải qua gần hai tuần hội quân cùng đội TP.HCM, tân binh này vẫn chưa thi đấu phút nào vì phải điều trị riêng. Anh mới ra sân tập thời gian gần đây và cũng chỉ đứng ở ngoài thực hiện theo giáo án của bác sĩ.

Ban huấn luyện CLB TP.HCM cho biết Tuấn Tài phải nghỉ thêm ít nhất 4 tuần nữa mới có thể trở lại. Chân sút 26 tuổi phải chờ qua Tết Nguyên Đán mới lấy lại được cảm giác bóng.

Quá trình phục hồi ở PVF sẽ đóng vai trò then chốt về thời gian trở lại cũng như khả năng thi đấu của anh. Tập luyện cùng các chuyên gia nước ngoài trong quá trình phục hồi sẽ tốt cho Tuấn Tài.

Như vậy, Tuấn Tài sẽ bỏ ít nhất 4 vòng đầu tiên của V.League 2021 diễn ra trước Tết Nguyên Đán. Anh cũng đã lỡ 6 trận giao hữu của CLB TP.HCM. HLV Alexandre Polking chưa thể đưa anh vào kế hoạch chuẩn bị.

Á quân V.League 2019 đăng ký 6 tiền đạo, gồm cả ngoại binh cho mùa giải năm nay. Trước khi Tuấn Tài chấn thương, CLB TP.HCM đã mượn "vua phá lưới" giải hạng Nhất Nguyễn Công Thành từ CLB Đồng Tháp.

Bốn chân sút còn lại là Joao Paulo, Dario Silva, Lâm Ti Phông và Nguyễn Xuân Nam. Đó là chưa kể tiền vệ Vũ Quang Nam thường xuyên được dùng trên hàng công ở mùa giải 2020.

CLB TP.HCM sẽ có bài kiểm tra cuối cùng gặp đội An Giang vào lúc 15h ngày 9/1 trên sân Trung tâm TDTT Thành Long (Bình Chánh). Thầy trò ông Polking có trận ra quân khi làm khách của CLB Đà Nẵng ở vòng 1.

Bùi Tiến Dũng được HLV Polking dặn dò riêng trước trận giao hữu Trong buổi tập vào chiều 8/1 của CLB TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Alexandre Polking dặn dò riêng. Sau đó, anh tiếp tục trao đổi khá lâu với trung vệ Diakite.

Tiền đạo trị giá 8 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCM sau khi hết hạn cách ly

Dario Frederico da Silva từ khách sạn đến thẳng sân Phú Thọ cho kịp giờ tập của thầy trò ông Alexandre Polking vào chiều 8/1.

Rủi ro chờ HLV Polking ở CLB TP.HCM

Trước thềm mùa giải 2021, CLB TP.HCM để lộ nhiều vấn đề và con đường đến chức vô địch V.League là thử thách lớn đối với HLV Alexandre Polking.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm