Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Khánh Hòa được đầu tư 20 tỷ để lên V.League

Thầy trò HLV Võ Đình Tân vui mừng đón nhận khoản đầu tư 20 tỷ đồng trong ngày xuất quân thi đấu giải hạng Nhất 2021.

Sáng 9/1, CLB Khánh Hòa làm lễ xuất quân ở khách sạn sang trọng tại thành phố Nha Trang. Đội bóng phố biển từ chỗ nợ lương, đã kịp thời được giải cứu.

20 tỷ đồng từ một doanh nghiệp bất động sản giúp đội bóng "hồi sinh" từ chỗ không còn ai để bám trụ. Sau thời điểm không còn nhà tài trợ, đội bóng được doanh nghiệp bàn giao lại cho Sở Văn hóa Thể thao Khánh Hòa.

khanh hoa duoc giai cuu anh 1

HLV Võ Đình Tân phấn khởi trong ngày nhận sự đầu tư từ doanh nghiệp địa phương. Ảnh: Q.T.

Bản hợp đồng chỉ kéo dài một năm nhưng đúng lúc đã giúp thầy trò HLV Võ Đình Tân tái cơ cấu lực lượng. Trước đó, họ bán nửa đội hình chính với nhiều trụ cột cho các đội V.League.

Tiêu biểu những cái tên ra đi có tiền đạo Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương, Phạm Trùm Tỉnh đến CLB TP.HCM với khoản tiền 8 tỷ. Nguyễn Cao Hoài An, Trần Đình Nhơn đến CLB Sài Gòn.

HLV Võ Đình Tân được tín nhiệm tiếp tục dẫn dắt CLB Khánh Hòa. Ông bổ sung cầu thủ từ lứa U19, mượn một số cầu thủ từ CLB Bình Định như Cao Văn Khánh, Huỳnh Văn Thanh.

"Chúng tôi vui khi nhận được sự đầu tư kịp thời của nhà tài trợ và sự quan tâm của Ủy ban nhân dân Tỉnh. 20 tỷ với CLB Khánh Hòa là số tiền vừa phải, chúng tôi sẽ gói gém. Ngày xưa đội lên hạng, tài chính bao nhiêu thì đội cũng đủ, mười mấy tỷ cũng thành đủ", ông Tân nói.

Đại diện đội bóng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo địa phương với sự quyết tâm hơn so với trước. Vì vậy, đội sẽ tập trung cho mùa giải 2021 và sẵn sàng lên hạng.

CLB Khánh Hòa sẽ chơi đúng phong cách mà đội đã thể hiện xuyên suốt thời gian qua. "Khánh Hòa FC lúc nào cũng muốn lên lại V.League chứ không có đá cầm chừng", HLV trưởng đội bóng khẳng định.

Với nguồn kinh phí tốt hơn mọi năm, ông Tân sẽ bổ sung thêm lực lượng để làm dày đội hình. Giải hạng Nhất 2021 sẽ khởi tranh vào tháng 4/2021 và kéo dài trong 5 tháng.

Kiatisak thay người hiệu quả giúp HAGL lội ngược dòng Chiều 5/1, HLV Kiatisak đã có những quyết định sáng suốt trong giờ nghỉ, giúp HAGL giành chiến thắng 2-1 trước đội Khánh Hòa sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1.

Xuân Trường vô tình kiến tạo cho đồng đội cũ sút vào lưới HAGL

Đường chuyền ngược về khung thành của Lương Xuân Trường vô tình trở thành đường kiến tạo cho Huỳnh Kim Hùng bên phía Khánh Hòa ghi bàn mở tỷ số.

CLB Khánh Hòa quyết tâm đánh bại HAGL

HLV Võ Đình Tân dành những lời tôn trọng cho đồng nghiệp, nhưng cũng không quên dặn dò các học trò chơi hết mình trước HAGL của Kiatisak Senamuang.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm