Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường vô tình kiến tạo cho đồng đội cũ sút vào lưới HAGL

Đường chuyền ngược về khung thành của Lương Xuân Trường vô tình trở thành đường kiến tạo cho Huỳnh Kim Hùng bên phía Khánh Hòa ghi bàn mở tỷ số.

xuan truong mac sai lam anh 1

Xuân Trường mang băng đội trưởng khi Kiatisak để cả Công Phượng, Tuấn Anh ở ngoài. HLV người Thái muốn trộn hai đội hình chính và dự bị để xem cách cầu thủ chơi bóng với nhau. Xuân Trường được chọn là cầu nối trong đội, thủ lĩnh trên sân bóng.

xuan truong mac sai lam anh 2

Tuy nhiên màn thể hiện của anh nhanh chóng kiến người xem cảm thấy không phù hợp. Cầu thủ mang áo số 8 chơi tiền vệ phòng ngự phía sau Triệu Việt Hưng và Trần Minh Vương. Anh ít di chuyển, ít tranh chấp, chủ yếu phất bóng dài vượt tuyến.

xuan truong mac sai lam anh 3

Một trong những đường chuyền ngược về khung thành của Xuân Trường khiến HAGL thủng lưới ngay trong hiệp 1. Pha phất bóng từ giữa sân cho thủ môn Tuấn Linh trở thành đường kiến tạo giúp Kim Hùng ghi bàn. Kim Hùng là cầu thủ lứa năng khiếu của HAGL cùng thời Minh Vương.

xuan truong mac sai lam anh 4

Tỷ số hiệp 1 kết thúc với bàn thắng duy nhất do người của của HAGL ghi. Xuân Trường nhận được lời động viên của ban huấn luyện và Công Phượng, Tuấn Anh. Trong khi đó, HLV Kiatisak chuẩn bị cho cuộc họp đội ngay trong cabin kỹ thuật. Xuân Trường cũng không trở lại sân ở hiệp 2.

xuan truong mac sai lam anh 5

Kiatisak tung một loạt trụ cột như Văn Toàn, Hồng Duy, Vũ Văn Thanh vào sân nhằm tăng cường tấn công. Nhưng Minh Vương mới là người chơi hay nhất trận này khi liên tục khuấy đảo hàng thủ Khánh Hòa. Sau đó, Dụng Quang Nho tiếp tục chơi lăn xả, khiến HAGL chơi khởi sắc.

xuan truong mac sai lam anh 6

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn luôn cho thấy nhiệt huyết chơi bóng trong mỗi lần được vào sân. Chính anh là người phối hợp với Minh Vương rồi chuyền cho Châu Ngọc Quang gỡ hòa 1-1 cho HAGL. Đội bóng Kiatisak tránh thêm một trận thua trong trận đấu cuối cùng.

xuan truong mac sai lam anh 7

Châu Ngọc Quang (số 24) là tác giả bàn gỡ hòa. Trong khi đó, Văn Toàn đeo băng đội trưởng sau khi Xuân Trường ra nghỉ. Ở trận đấu này, HLV Kiatisak không tung Công Phượng và Tuấn Anh vào sân. Ông muốn giữ chân bộ đôi này cho 10 ngày tập luyện ở Gia Lai.

xuan truong mac sai lam anh 8

Khâu dứt điểm của HAGL tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. Họ vừa ra công bố bản hợp đồng Nguyễn Trung Đại Dương. Cầu thủ nhập tịch người Nigeria chơi mờ nhạt, không hiệu quả nên được rút ra giữa hiệp 2.

xuan truong mac sai lam anh 9

Trong khi đó, một tân binh khác là Phan Đức Lễ đã ghi bàn ra mắt giúp HAGL thắng ngược 2-1 bằng cú đánh đầu mạnh mẽ. Kết thúc giải giao hữu Thiên Long Tournament, HAGL hòa một trận, thua 2 trận và thắng một trận.

Kiatisak thay người hiệu quả giúp HAGL lội ngược dòng Chiều 5/1, HLV Kiatisak đã có những quyết định sáng suốt trong giờ nghỉ, giúp HAGL giành chiến thắng 2-1 trước đội Khánh Hòa sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1.

Kiatisak tiết lộ điểm yếu của HAGL sau trận thắng đầu tay

Nhà cầm quân người Thái Lan thừa nhận đội bóng của bầu Đức yếu khâu dứt điểm và cũng kém trong việc phòng ngự.

HAGL thắng trận đầu dưới thời Kiatisak

Chiều 5/1, Minh Vương cùng đồng đội đánh bại CLB Khánh Hòa 2-1 ở lượt trận cuối giải giao hữu 2021.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm