Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Buriram khen đội đá hoàn hảo trong ngày Xuân Trường dự bị

HLV Bozidar Bandovic không tiếc lời khen ngợi những cầu thủ ra sân trong chiến thắng 2-0 của Buriram United trước CLB Prachuap tại vòng 3 Thái League.

Sau 2 trận hòa đầu mùa, CLB Buriram đã có chiến thắng khi vượt qua CLB Prachuap với tỷ số 2-0 ở vòng 3 Thái League diễn ra cuối tuần qua.

Khác với những trận trước, tiền vệ Xuân Trường dự bị suốt 90 phút. Không có Xuân Trường, nhưng đồng đội của anh đã làm tốt công việc khi hoàn toàn lấn lướt đối thủ.

xuan truong buriram anh 1
CLB Buriram đã có chiến thắng đầu tiên tại Thái League 2019. 

Phát biểu sau trận, HLV Bozidar Bandovic không giấu nổi sự hài lòng: "Trong trận này, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã làm đúng theo kế hoạch đề ra. Mọi thứ rất hoàn hảo. Tôi cũng cảm ơn cổ động viên tới sân".

"Chúng tôi chơi rất tốt và làm những gì cần làm. Đội bóng đã gây sức ép lên đối phương, kiểm soát thế trận, và điều quan trọng nhất là ghi bàn khi tạo ra nhiều cơ hội".

Chơi lấn lướt, nhưng Buriram gặp nhiều khó khăn trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Phải sang hiệp 2, đội đương kim vô địch mới 2 lần tìm được mành lưới đối phương.

xuan truong buriram anh 2
Cũng như trận đấu giữa Buriram gặp Urawa Reds, Xuân Trường phải ngồi dự bị trong cuộc chạm trán với Prachuap.

Về vấn đề này, HLV Bandovic cho rằng CLB của ông không may mắn khi lẽ ra phải ghi bàn trong hiệp 1. Ông cũng tiết lộ sự lo lắng khi bước vào hiệp 2, nhưng việc các cầu thủ chơi đúng chiến thuật của ban huấn luyện đã mang về chiến thắng cho đội.

"Trong 2 trận trước, chúng tôi chỉ có thể hòa và nếu bạn hỏi chúng tôi có gặp áp lực trước trận này không, câu trả lời là có. Tôi vui vì đội đã chiến thắng, giành 3 điểm đầu tiên, nhưng con đường tới chức vô địch còn dài phía trước", HLV Bandovic nói.

Highlights Thái League 2019: Buriram United 2-0 PT Prachuap Buriram Utd thắng trận đầu tiên tại Thái League 2019 sau khi hạ gục PT Prachuap với tỷ số 2-0 tại trận đấu vòng 3 trong ngày Lương Xuân Trường ngồi dự bị.

Văn Lâm nói gì sau trận thắng đầu tiên cùng Muangthong ở Thái League?

Thủ môn của đội tuyển Việt Nam cuối cùng được tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng Muangthong United tại Thái League sau khi vượt qua Chiangmai với tỷ số 2-0.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm