Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juergen Klopp mơ về chức vô địch khi có Salah, Firmino và Sadio Mane

Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng xếp hạng. Sau vòng 30 Premier League, khoảng cách giữa 2 đội bóng chỉ là 1 điểm.

Juergen Klopp tu hao ve Salah,  Firmino va Mane anh 1
Cổ động viên trên sân Anfield được chứng kiến "cơn mưa bàn thắng" trong trận Liverpool tiếp đón Burnley ở vòng 30 Premier League. Trong 3 phút bù giờ, 2 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 câu lạc bộ. Đối đầu với Burnley, Firmino và Sadio Mane cùng lập cú đúp đem về chiến thắng 4-2 cho "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside.
Juergen Klopp tu hao ve Salah,  Firmino va Mane anh 2
Sau cú đúp vào lưới Burnley, tiền đạo người Brazil có dấu ấn trong 100 bàn thắng cho Liverpool dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Juergen Klopp. Anh có 63 bàn thắng và 37 đường chuyền kiến tạo.
Juergen Klopp tu hao ve Salah,  Firmino va Mane anh 3
Sadio Mane trở thành cầu thủ châu Phi thứ 2 ghi từ 50 bàn trở lên cho Liverpool. Với cú đúp vào lưới Burnley, anh đã có 50 lần lập công cho đội chủ sân Anfield ở mọi giải đấu.
Juergen Klopp tu hao ve Salah,  Firmino va Mane anh 4
Chiến thắng 4-2 trước Burnley đánh dấu cột mốc Liverpool trở thành đội bóng đầu tiên ở Premier League mùa này có 3 cầu thủ ghi từ 10 bàn trở lên. Trả lời trước giới truyền thông, huấn luyện viên Juergen Klopp khẳng định: "Không đội nào có thể đánh bại Liverpool nếu hàng công thể hiện phong độ cao như trong trận gặp Burnley".
Juergen Klopp tu hao ve Salah,  Firmino va Mane anh 5
Trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới mùa này, Sergio Aguero của Man City dẫn đầu với 18 lần sút tung lưới đối phương. 3 cầu thủ cùng ghi được 17 bàn là Harry Kane (Tottenham), Mohamed Salah (Liverpool) và Aubameyang (Arsenal).
Juergen Klopp tu hao ve Salah,  Firmino va Mane anh 6
Trong khi đó, Eden Hazard đang có mùa giải góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea. Mùa này, anh ghi dấu ấn 24 lần trong tổng số 50 bàn thắng của "The Blues", tốt hơn mùa giải 2014/15 khi giành chức vô địch Premier League cùng đội bóng và được bình chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải.
Juergen Klopp tu hao ve Salah,  Firmino va Mane anh 7
Trận đấu tâm điểm của bóng đá châu Âu cuối tuần qua khép lại với chiến thắng 2-0 cho chủ nhà Arsenal. Giữ lại 3 điểm trên sân Emirates, thầy trò huấn luyện viên Emery vượt qua MU và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 30. Trong khi đó, cuộc đua giành chức vô địch vẫn rất hấp dẫn khi Man City hơn Liverpool một điểm.

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: MU thua Arsenal

MU đang có phong độ rất tốt trên sân khách, nhưng bất ngờ chịu thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates tối 10/3.

HLV Klopp: 'Cứ chơi thế này thì không ai đánh bại được chúng tôi' Sau chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Burnley tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức Juergen Klopp tự tin khẳng định Liverpool không hề gặp vấn đề ở mặt trận tấn công.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm