Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: MU thua Arsenal

MU đang có phong độ rất tốt trên sân khách, nhưng bất ngờ chịu thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates tối 10/3.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Trận đấu tâm điểm của bóng đá châu Âu cuối tuần qua khép lại với chiến thắng 2-0 cho chủ nhà Arsenal. Giữ lại 3 điểm trên sân Emirates, thầy trò huấn luyện viên Emery vượt qua MU và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 30. Trong khi đó, cuộc đua giành chức vô địch vẫn rất hấp dẫn khi Man City hơn Liverpool một điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Chiến thắng 4-1 trên sân của Real Valladolid giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi 2 đội Barca và Atletico Madrid trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khả năng "Los Blancos" cạnh tranh ngôi vô địch mùa này rất khó khi kém câu lạc bộ đầu bảng tới 12 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Từng kém Dortmund tới 9 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng Bayern Munich có cú nước rút ngoạn mục khi vượt lên đối thủ sau vòng 25. Chiến thắng 6-0 trước Wolfsburg giúp "Hùm xám" xứ Bavaria cùng có 57 điểm như Dortmund nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ tốt hơn.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Trong trận đấu sớm nhất thuộc vòng 27 Serie A, Juventus không gặp quá nhiều khó khăn khi vượt qua Udinese 4-1 trên sân nhà. Cristiano Ronaldo được cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League tiếp đón Atletico Madrid lúc 3h ngày 13/3.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Sau khi bị loại khỏi Champions League, PSG sẽ tập trung tối đa cho các trận đấu ở giải vô địch quốc gia Pháp. Hơn Lille tới 14 điểm, PSG đang tiến đến ngôi vương mà không phải chịu áp lực quá lớn.
Cầu thủ PSG chào đón Leandro Paredes Tân binh người Argentina được nhiều đồng đội mới tại đội bóng thủ đô nước Pháp gửi lời chào đón.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm