Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Arsenal nôn trên sân sau pha va chạm với cầu thủ MU

Các CĐV Arsenal được phen hết hồn khi thấy hậu vệ Sead Kolasinac nôn ngay trên sân sau pha va chạm với Fred ở phút 79. Rất may sau đó, cầu thủ này vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Phút 79 trong trận đấu giữa Arsenal và Man United, hậu vệ Sead Kolasinac bên phía đội chủ nhà bị Fred hạ "đo ván" sau tình huống va chạm mạnh. Rất may cho "Pháo thủ", bởi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ có thể đứng dậy và tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên, các CĐV Arsenal cũng được phen hoảng hồn. Sau khi ngồi dậy từ pha va chạm, hậu vệ người Bosnia có vẻ bị sốc và đã ói ngay trên sân.

Sead Kolasinac non tren san anh 1
Hình ảnh thảm hại của Sead Kolasinac là điều các CĐV Arsenal chưa bao giờ được chứng kiến trước đây. Ảnh: Sky Sports. 

Đây là điều khiến nhiều CĐV cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi với một cầu thủ lực điền như Kolasinac, việc anh thất thế đến mức phải nôn trên sân ở những pha tranh chấp là điều chưa bao giờ xảy ra trước đây.

Ngay lập tức, pha bóng này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các CĐV tại Anh. Chia sẻ trên trang cá nhân, CĐV Sakpacking hài hước cho biết: "Nếu là Kolasinac, tôi chắc cũng sẽ cảm thấy buồn nôn bởi thứ bóng đá bốc mùi mà Pogba thể hiện mất thôi".

"Chứng kiến MU thi đấu làm tôi phát ốm. Những gì Kolasinac vừa làm trên sân đã nói hộ tiếng lòng tôi", người dùng Elliot châm chọc. 

"Cầu thủ khỏe mạnh như anh ta còn phát ngấy trước thứ bóng đá mà MU đang thể hiện, vậy thì nói gì tới các CĐV chúng tôi đây", tài khoản DaveAndrews ca thán. 

Còn với người dùng JoshLaughin, anh tranh thủ tình huống này để đá xoáy chiến thắng vừa qua của MU ở Champions League: "Trước trận, Kolasinac tái mét mặt mày vì phải gặp một MU hùng mạnh. Cuối trận, anh ta nôn thật, nhưng nôn bởi không ngờ thứ bóng đá bốc mùi như này mà cũng có thể lọt tới tứ kết Champions League hay sao".

Sead Kolasinac non tren san anh 2
Lukaku cùng các đồng đội có màn trình diễn dưới sức trước Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Thực tế, MU thi đấu không tồi trong trận đấu khi tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành Bernd Leno. Tuy nhiên, trong ngày vô duyên đến kỳ lạ, lần lượt những Romelu Lukaku, Marcus Rashford hay Paul Pogba đều phung phí những cơ hội được tạo ra.

Trong khi đó, bên phía Arsenal, họ chỉ cần 3 cú sút trúng khung thành để có thể đem về 2 bàn thắng. Những người lập công cho "Pháo thủ" ở trận này là Granit Xhaka và Pierre-Emerick Aubameyang.

Chiến thắng này giúp Arsenal vượt mặt chính MU để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với việc Tottenham để thua ở vòng đấu này, "Pháo thủ" chỉ còn cách vị trí thứ 3 của "Gà trống" đúng một điểm. 

Thua Southampton, HLV Pochettino nghi ngờ khả năng của Tottenham Sau trận thua với tỷ số 1-2 trước chủ nhà Southampton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Argentina nghi ngờ đội bóng của ông "đã chạm đến giới hạn".

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm