Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh húc đầu vào đồng đội trong trò chơi của thầy Park

Trong trò chơi tìm cách chạm tay vào người đối thủ, Hà Đức Chinh nghĩ ra chiêu "độc" khi húc thẳng đầu vào bụng Thanh Bình, nhưng anh cũng bị chơi lại bằng trò hài hước không kém.

Tuyển U23 Việt Nam 'đấu vật' trên sân tập Tạm xa những bài tập thể lực hít đất, HLV Park Hang-seo cho học trò "đấu vật" để tăng cường sức mạnh trong những tình huống tranh chấp vào sáng 11/3.
Cau thu U23 Viet Nam anh 1
Sáng 11/3, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 22/3 đến 26/3. Các cầu thủ đến sớm 30 phút so với dự kiến và cười đùa vui vẻ.
Cau thu U23 Viet Nam anh 2
Huấn luyện viên thể lực Park Sung Gyun đã liên tục cho các cầu thủ chơi các trò chơi như chống tay xuống đất, tìm mọi cách đập vào tay đối phương và không để đối thủ chạm vào tay mình.
Cau thu U23 Viet Nam anh 3
Hay di chuyển linh hoạt để tìm cách chạm vào người đối thủ, đồng thời tránh né sự tấn công.
Cau thu U23 Viet Nam anh 4
Hà Đức Chinh tìm ra cách lạ là lao hẳn đầu vào bụng đối thủ, nhưng anh cũng nhanh chóng lộ yếu điểm và bị Đinh Thanh Bình vỗ mông.
Cau thu U23 Viet Nam anh 5
Đức Chinh cũng gặp nhiều khó khăn trong trò đấu lưng, xô đối thủ về phía sau.
Cau thu U23 Viet Nam anh 6
Phan Thanh Hậu tỏ ra rất hào hứng với trò tỳ đè, va chạm thân người vào nhau liên tục dù anh có thể hình khá “mỏng cơm”.
Cau thu U23 Viet Nam anh 7
Thầy Park cũng khá hào hứng khi vào làm mẫu cho các học trò. Tuy vậy, thân hình quá bé nhỏ của thầy không thể làm gì được học trò đang ở tuổi đôi mươi.
Cau thu U23 Viet Nam anh 8
Trong suốt buổi tập, huấn luyện viên Park Hang-seo quan sát khá kỹ và liên tục đưa ra những lời thúc giục giục như: Nhanh, nhanh, nhanh; hay tập trung, tập trung.
Cau thu U23 Viet Nam anh 9
Các bài tập nhồi thể lực vẫn được duy trì.
Cau thu U23 Viet Nam anh 10
Với cường độ tập 2 buổi một ngày, mỗi buổi 90 ph, các cầu thủ cần nhiều cố gắng để “nuốt trọn” giáo án.
Cau thu U23 Viet Nam anh 11
U23 Việt Nam sẽ có 3 trận đấu với các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Brunei diễn ra từ ngày 22 đến 26/3 trên sân Mỹ Đình. Vé đã được mở bán online từ hôm qua (10/3) với các mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng và cao nhất là 300.000 đồng.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm