Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Đình Trọng mặc áo gió ép cân, khó khăn hoàn thành bài tập

Mới trở về sau thời gian điều trị kéo dài, trung vệ Trần Đình Trọng gặp nhiều khó khăn với các bài tập nặng. Tuy vậy, anh vẫn nỗ lực vượt qua.

Dinh Trong mac ao gio ep can anh 1
Chiều 9/3, đội U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á (từ ngày 22/3 đến ngày 26/3). Đình Trọng là cầu thủ hiếm hoi còn lại của CLB Hà Nội khi Quang Hải, Văn Hậu đã trở về CLB để chuẩn bị cho AFC Cup.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 2
Anh cũng là cầu thủ duy nhất mặc áo gió, nhiều khả năng anh đang phải giảm cân sau thời gian dài điều trị chấn thương.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 3
Từng thi đấu xuất sắc tại AFF Cup, Đình Trọng được HLV Park Hang-seo đặc biệt quan tâm. Ông thường xuyên đến trao đổi, chỉ đạo riêng với trung vệ này.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 4
Trong phần di chuyển bằng cách bò ngang, Đình Trọng tỏ ra đuối sức. HLV Thể lực Park Sung Huyn phải đến hỗ trợ và điều chỉnh. Tuy rất khó khăn, Đình Trọng không bỏ cuộc mà vẫn cố gắng hoàn thành bài tập.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 5
Trong buổi tập chiều 9/3, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục phải hoàn thành các bài thể lực khó khăn, như bài rèn luyện sức chịu đựng của cơ lưng.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 6
Tiền đạo Tiến Linh tỏ ra khó nhọc khi liên tục phải di chuyển theo chiều ngang.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 7
Khác với các buổi tập trước, HLV Park Hang-seo liên tục tham gia chỉ đạo trong phần khởi động.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 8
Ông thị phạm động tác chạy nâng cao chân và yêu cầu các cầu thủ phải thực hiện lại.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 9
Lần đầu tiên U23 Việt Nam có sự góp mặt đầy đủ của 4 thủ môn. Thông thường, 3 cái tên sẽ được giữ lại khi giải đấu chính thức bắt đầu.
Dinh Trong mac ao gio ep can anh 10
Phóng viên được tác nghiệp 25 phút đầu, cho đến khi các cầu thủ bắt đầu tổ chức phối hợp với bóng. Mục tiêu của U23 Việt Nam là ngôi nhất bảng, qua đó giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á năm 2020 được tổ chức tại Thái Lan.
U23 Việt Nam mệt với bài tập thể lực của thầy Park Đình Trọng, Tiến Linh và một vài cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tỏ ra quá sức với bài tập hít đất của HLV Park Hang-seo vào chiều 8/3 trên sân tại VFF.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm