Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng, Tiến Linh làm quen với bóng sau chấn thương dài ngày

Chiều 7/3, Đình Trọng và Tiến Linh bắt cặp với nhau trong buổi tập để lấy lại cảm giác bóng. Trung vệ của CLB Hà Nội mới trở về Việt Nam sau gần 2 tháng điều trị tại Hàn Quốc.

Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng và Tiến Linh phải tập ở sân khác đồng đội Chưa bình phục chấn thương, Đình Trọng, Tiến Linh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng không thể tham gia bài tập đòi hỏi phải vận động nhiều như các đồng đội khác.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 1
Chiều 7/3, U23 Việt Nam có buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (Hà Nội) để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sẽ được tổ chức trên sân vận động Mỹ Đình.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 2
Trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội bắt đầu tham gia tập luyện. Anh trở về Việt Nam tối 5/3 sau gần 2 tháng điều trị tại Hàn Quốc.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 3
Còn Tiến Linh cũng lần đầu tập với bóng sau khi bị chấn thương đầu gối trước trận tranh siêu cúp quốc gia.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 4
Cả 2 được bắt cặp để tập luyện, làm quen trở lại với trái bóng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể lực mới Park Sung Gyun.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 5
Quang Hải, Văn Hậu đã tập trung cùng đội U23 Việt Nam. Tuy vậy, bộ đôi này chỉ gắn bó với đội đến hết ngày 8/3. Sau đó, quả bóng vàng Việt Nam và cầu thủ trẻ hay nhất năm 2018 sẽ trở về câu lạc bộ để tập trung đá AFC Cup đến ngày 15/3.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 6
Với chiều cao 1,85 m, Văn Hậu tỏ ra vượt trội trong những pha đánh đầu hoặc tranh chấp trên không.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 7
Dù dính chấn thương cổ tay và chưa thi đấu trận nào cho CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên nổi bật nhất trong khung gỗ. Y Êli Niê và Phan Văn Biểu đều kém xa anh về kinh nghiệm thi đấu quốc tế.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 8
Bên cạnh phóng viên, các cầu thủ nhí ở sân bên cạnh cũng quan sát buổi tập. Các em liên tục hô vang tên của thủ môn gốc Thanh Hoá.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 9
Trong buổi tập, HLV Park Hang-seo gần như không tham gia chỉ đạo. Ông trao quyền cho Lee Joung-jin và các trợ lý khác.
Dinh Trong lam quen voi bong sau chan thuong anh 10
Phóng viên được tác nghiệp trong 25 phút đầu tiên cho đến khi các cầu thủ chuyển sang tập chiến thuật với bóng. U23 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á từ ngày 22/3 đến ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình. 3 đối thủ của chúng ta là Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm