Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh trong phòng tập của JustaTee cho đêm nhạc Maroon 5

JustaTee dành nhiều thời gian để tập luyện cho đại nhạc hội diễn ra vào ngày 16/12. Anh cho biết háo hức khi đứng chung sân khấu với Maroon 5, nhóm pop rock nổi tiếng của Mỹ.

JustaTee,  dai nhac hoi,  Maroon 5 anh 1

Chỉ ít ngày trước khi Maroon 5 đổ bộ đến Phú Quốc, JustaTee cùng ban nhạc gấp rút hoàn thiện tiết mục sẽ trình diễn ở đại nhạc hội 8Wonder Winter. Nam ca sĩ cho biết sẽ thể hiện 8 bài hit được phối mới hoàn toàn. Tuy nhiên, anh vẫn giữ kín tên của loạt ca khúc này.


JustaTee,  dai nhac hoi,  Maroon 5 anh 4
"Kể từ ngày nhận thông báo sẽ trình diễn tại đại nhạc hội, tôi đã dành phần lớn thời gian để chuẩn bị cho tiết mục. Tôi tập cùng ban nhạc trong nhiều ngày. Các ca khúc lần này sẽ được làm mới hoàn toàn. Hiệu quả và cảm xúc sân khấu nặng nhất là phần bè. Hy vọng khán giả sẽ hài lòng về màn trình diễn của tôi và ban nhạc", ca sĩ chia sẻ.
JustaTee,  dai nhac hoi,  Maroon 5 anh 5
Buổi tập cùng ban nhạc Màu Nước kéo dài hơn hai tiếng. Không khí trong studio diễn ra thoải mái. Các thành viên góp ý lẫn nhau để hoàn thiện tiết mục.
JustaTee,  dai nhac hoi,  Maroon 5 anh 6
"Đây là tiết mục trình diễn tôi tâm huyết và đầu tư nhất trong năm nay. Tôi đang có chút hồi hộp và nóng lòng chờ đón đêm diễn quan trọng. Với phần âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu mãn nhãn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo nhất dành cho hàng nghìn khán giả theo dõi", anh nói.
JustaTee,  dai nhac hoi,  Maroon 5 anh 7

Giữa buổi tập, nam rapper tranh thủ nghỉ ngơi và ăn nhẹ. Sau khi Rap Việt mùa 3 khép lại, JustaTee dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ở bên gia đình. Ngoài ra, anh cũng góp mặt ở một số sự kiện âm nhạc lớn. Tại đại nhạc hội 8Wonder Winter, JustaTee sẽ đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ Việt như Tóc Tiên, Double 2T, Grey D, Phương Ly, DJ 2Pillz.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Tóc Tiên để mặt mộc đi tập cùng ban nhạc

Giọng ca "906090" xuất hiện tại một studio ở TP Thủ Đức (TP.HCM) để tập cùng ban nhạc. Tóc Tiên diện trang phục đơn giản, để mặt mộc.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm