Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh lạ của Nguyễn Filip

Chiều 5/6, thủ môn Nguyễn Filip ra sân tập với bộ râu chưa cạo khiến anh trông già dặn và toát lên vẻ nam tính.

nguyen filip anh 1

Trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình một ngày trước trận đấu với Philippines, thủ môn Nguyễn Filip gây chú ý với râu mọc dài. Từ ngày về Việt Nam, cả khi đi tập lẫn thi đấu, hiếm khi Filip để râu.

nguyen filip anh 2

Mặt để râu, tóc vuốt sáp, Filip toát lên vẻ ngoài già dặn và nam tính.

nguyen filip anh 3

Đây là lần đầu tiên Nguyễn Filip có đối thủ xứng tầm ở tuyển Việt Nam. Khi anh đang có phong độ không tốt, Đặng Văn Lâm đã trở lại và chơi hay khiến cuộc cạnh tranh suất bắt chính trở nên khó phân định.

nguyen filip anh 6

Theo tìm hiểu của Tri thức - Znews, điểm yếu của Filip hiện tại vẫn là khả năng giao tiếp. Trong nhiều buổi tập, anh phải cần đến sự trợ giúp của phiên dịch để nói chuyện với đồng đội.

nguyen filip anh 7

HLV Kim cho biết cả Văn Lâm lẫn Filip đều giỏi nhưng ông chỉ có thể chọn một người bắt chính. Chiến lược gia người Hàn cần tham khảo HLV thủ môn trước khi quyết định đội hình ra sân trận gặp Philippines.

nguyen filip anh 8

Ở lượt đi bảng F vòng loại hai World Cup 2026, tuyển Việt Nam đã thắng Philippines 2-0 ngay trên sân khách.

nguyen filip anh 9

Đó là trận Hùng Dũng vắng mặt. Dũng giờ đã trở lại và với tấm băng đội trưởng, anh nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận lượt về.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tuyển Việt Nam vượt trội Philippines về lịch sử đối đầu

Việt Nam toàn thắng trước tuyển Philippines trong 10 năm qua. Đây là cơ sở để đoàn quân HLV Kim Sang-sik tự tin hướng tới màn chạm trán đối thủ cùng khu vực ngày 6/6.

Thế Bằng - Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm