Henry Ford đối xử với các vật liệu sản xuất ôtô đặc biệt thế nào?
Công ty chúng tôi luôn cố gắng sản xuất với mức lãng phí tối thiểu cả về nguyên vật liệu lẫn sức người.
206 kết quả phù hợp
Henry Ford đối xử với các vật liệu sản xuất ôtô đặc biệt thế nào?
Công ty chúng tôi luôn cố gắng sản xuất với mức lãng phí tối thiểu cả về nguyên vật liệu lẫn sức người.
Tuổi trẻ đam mê chế tạo máy của nhà sáng lập Ford
Năm 1879, nghĩa là 4 năm sau lần đầu nhìn thấy chiếc máy của Nicholas Shepard, tôi đã có cơ hội để sử dụng một chiếc máy như thế.
Ước mơ tạo ra một chiếc xe năm 12 tuổi của nhà sáng lập Ford
Sự kiện lớn nhất trong những năm tháng đó là việc tôi bắt gặp một chiếc xe chạy trên đường cách Detroit khoảng 8 dặm khi đang xuống thị trấn. Lúc đó, tôi mới 12 tuổi.
Henry Ford dành 12 năm sáng tạo ra ôtô thế nào?
Tôi đã mất tới 12 năm trước khi tạo ra loại Model T mà hiện nay được biết đến dưới cái tên xe hơi Ford.
Trăn trở của nhà sáng lập hãng Ford về kinh doanh nông trại
Chúng tôi không phải là nông dân, chúng tôi là những nhà công nghiệp kinh doanh nông trại.
Tự truyện lý giải thành công của nhà sáng lập Ford
Tất cả những gì chúng ta làm chính là kết quả tất yếu của nguyên tắc: khi chúng ta phải lao động thì tốt hơn hết là hãy lao động một cách thông minh và biết lo xa.
Cuộc chuyển giao quyền lực tại Ford trong đại dịch
Đó là một kế hoạch quy củ xét theo tiêu chuẩn của các công ty hiện đại, vốn đã dần coi cuộc chuyển giao vị trí CEO không phải như một cuộc truyền trượng quản lý mà...
Máy móc, tiền bạc trong quan niệm của nhà sáng lập Ford
Tôi không coi những cỗ máy mang tên tôi chỉ đơn thuần là máy móc. Tôi trông đợi ở chúng nhiều hơn thế. Tôi coi chúng là bằng chứng vững chắc chứng minh cho kết quả...
Dự án sản xuất máy thở 600 triệu USD siêu thần tốc của hãng xe Ford
Bốn mươi ngày sau cuộc gọi đầu tiên của Baumbick với Nhà Trắng, lô PAPR đầu tiên đã rời xưởng và thẳng hướng New York, nơi có hơn 8.000 người đã thiệt mạng.
'Đỉnh cao' quan hệ tài phiệt - tổng thống: Lời cảnh báo cho Elon Musk
Cuốn sách “The Power and the Money” của Tevi Troy là lời nhắc nhở kịp thời cho các ông chủ về lịch sử phức tạp của họ với người đứng đầu nước Mỹ, theo The Economist.
Liệu ngành kiểm toán có thể biến mất hay không?
Bánh xe tăng trưởng của nền kinh tế đang chậm lại. Kèm theo đó là sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, những điều này đang trở thành thách thức lớn đối với ngành kiểm toán.
Khám phá về kinh doanh giúp Henry Ford tạo nên đế chế xe hơi hùng mạnh
Henry Ford tin rằng lợi nhuận là yếu tố cần thiết để kinh doanh mở rộng, nhưng làm ra sản sẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng là điều quan trọng nhất.
Doanh nghiệp duy nhất trong lịch sử tự tạo chuỗi cung ứng
Ngay cả một sinh viên đọc lướt qua lịch sử kinh doanh cũng biết đến Henry Ford, người được xem là đã phát minh ra phương thức sản xuất theo dây chuyền.
Ông vua ôtô Henry Ford vượt qua thất bại thế nào?
Mùa xuân năm 1927, Henry Ford đóng cửa nhà máy của mình. Mặc dù trước đó, ông từng tuyên bố rằng sẽ cho ra đời một mẫu xe hoàn toàn mới.
Vì sao ý tưởng triệu đô không biến thành tiền thật?
Hầu hết mọi người không biết cách làm thế nào để biến ý tưởng triệu đô của họ thực sự trở thành hàng triệu đôla tiền mặt.
Những cuốn sách giúp bạn trẻ vững tâm khởi nghiệp
Ngoài tinh thần thép cùng quyết tâm, các bạn trẻ có thể trang bị kiến thức và kinh nghiệm cần thiết từ những cuốn sách về khởi nghiệp.
Vị doanh nhân nuôi chí khi 'nghiến ngấu' sách về các nhà tài phiệt
Đồng sáng lập đế chế Burger King say sưa đọc sách về những câu chuyện nước Mỹ gây dựng khối tài sản khổng lồ từ niên thiếu.
Vanderbilt: Nhà tài phiệt đầu tiên góp phần biến đổi nước Mỹ
"Tài phiệt đầu tiên của nước Mỹ Vanderbilt" là cuốn sách có tham vọng dựng chân dung toàn diện về ông vua đường sắt Vanderbilt - đại tư bản đầu tiên của nước Mỹ.
VinFast trưng bày xe đạp điện, chưa chốt ngày mở bán
Động cơ tích hợp tại bánh sau cho phép xe di chuyển tốc độ tối đa 32 km/h. Tổng khối lượng xe là 32 kg.
Chi tiết Honda City phiên bản 2023 tại Việt Nam
Honda City facelift được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản, đi kèm mức giá từ 559 triệu đồng.