Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henderson mắc sai lầm trong trận thắng của MU

Pha xử lý lỗi của Dean Henderson khiến MU nhận bàn thua trong trận đối đầu Sheffield United ở vòng 13 Premier League 2020/21 rạng sáng 18/12 (giờ Hà Nội).

Man United anh 1

HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội bắt chính cho Dean Henderson khi MU đối đầu Sheffield. David De Gea không chấn thương, song HLV Solskjaer xoay tua để chuẩn bị cho giai đoạn căng thẳng. Sheffield là đội bóng Henderson từng khoác áo ở mùa giải 2019/20 theo hợp đồng cho mượn từ MU.

Man United anh 2

Phút thứ 5, MU nhận bàn thua vì pha xử lý ngớ ngẩn của Henderson. Trong tình huống triển khai từ sân nhà, Henderson khống chế lỗi trước khi thực hiện cú phát bóng. Cầu thủ Oliver Burke của Sheffield lập tức lao vào để lấy bóng.

Man United anh 3

Burke chuyền cho David McGoldrick sút tung lưới MU. Henderson nỗ lực bay người hết cỡ, nhưng đã quá muộn.

Man United anh 4

Đây là sai lầm cá nhân của Henderson. Sau bàn thua, thủ môn sinh năm 1997 tự trách bản thân. MU một lần nữa rơi vào thế rượt đuổi khi làm khách tại Premier League 2020/21. Dù vậy, 3 bàn thắng của Marcus Rashford (cú đúp) và Anthony Martial đã sửa sai cho Henderson.

Man United anh 5

Sau bàn thua từ phút thứ 5, Henderson thi đấu tập trung. MU tạo thế trận áp đảo Sheffield, do đó áp lực về phía khung thành của Henderson không nhiều.

Man United anh 6

Sự tập trung giúp Henderson cản phá thành công tình huống bất ngờ ở giữa hiệp 2. Một cầu thủ Sheffield treo bóng đi thẳng vào khung thành MU. Henderson kịp thời phát hiện tình huống để cản phá bằng đầu ngón tay.

Man United anh 7

Phút 87, Henderson một lần nữa vào lưới nhặt bóng. Dù vậy, đây là tình huống Henderson không có lỗi. Sau quả phạt góc, Victor Lindelof tranh chấp trên không với McGoldrick. Lindelof chọn vị trí chuẩn xác, nhưng cú phá bóng lại bật vào McGoldrick và đi ngược vào khung thành MU. Henderson bị bất ngờ vì khoảnh khắc này.

Man United anh 8

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về MU. Whoscored chấm Henderson 6 điểm, con số thấp nhất ở đội hình MU. Tuyển thủ Anh đã mất điểm trong ngày hiếm hoi được HLV Solskjaer trao cơ hội.

Man United anh 9

Maguire lý giải thất bại của MU Trung vệ Harry Maguire cho rằng khả năng chống tạt bóng kém khiến Man United thua 2-3 trước chủ nhà Leipzig ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2020/21.

MU hạ Sheffield ở trận cầu có 5 bàn thắng

Man Utd áp sát top 4 sau chiến thắng 3-2 trước Sheffield Utd ở vòng 13 Premier League rạng sáng 18/12 (giờ Hà Nội).

9 tân binh của MU dưới thời Solskjaer thi đấu ra sao?

Ngoại trừ Bruno Fernandes, những bản hợp đồng được HLV Ole Solskjaer đem về Old Trafford đều chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm