Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes và HLV Mourinho được vinh danh

Tiền vệ của Man United vượt qua 5 đối thủ để giành giải cầu thủ hay nhất tháng 11 tại Premier League 2020/21.

Đây là lần thứ ba Bruno Fernandes nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng tại Premier League trong năm 2020. Harry Kane là cầu thủ gần nhất làm được điều đó vào năm 2017.

"Không dễ để cầm trên tay danh hiệu này. Vì vậy, tôi tự hào vì lần thứ ba được vinh danh. Tôi sẽ hạnh phúc nếu vô địch Premier League. Khi đến Anh và khoác áo CLB lớn như MU, mục tiêu của tôi là vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ MU có cơ hội để làm điều đó", trang chủ Premier League dẫn lời Fernandes.

Bruno Fernandes anh 1

Bruno Fernandes nhận thành quả sau màn trình diễn bùng nổ ở tháng 11. Ảnh: FA.

Trong tháng 11, Fernandes ra sân 4 trận, ghi 4 bàn và có một kiến tạo cho MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vượt qua các ứng viên Ben Chilwell, Jack Graelish, Pierre-Emile Hojbjerg, Angelo Ogbonna và James Ward-Prowse để được vinh danh.

Ở giải thưởng huấn luyện viên hay nhất tháng 11, Jose Mourinho vượt qua Frank Lampard, David Moyes và Ole Gunnar Solskjaer để chiến thắng. Đây là lần thứ tư Mourinho giành giải huấn luyện viên hay nhất tháng.

"Đây là giải thưởng HLV hay nhất tháng. Nhưng với tôi, giải thưởng này phải dành cho CLB của tháng. Đây là thành quả của cầu thủ, HLV, trợ lý của tôi, các chuyên gia phân tích và nhiều vị trí khác", Mourinho tri ân tập thể Tottenham sau khi thắng giải.

Trong tháng 11, Tottenham thắng Brighton (2-1), West Brom (1-0), Man City (2-0) và hòa Chelsea 0-0. Mourinho tin rằng trận thắng Man City là màn trình diễn hoàn hảo của Tottenham.

Đây là lần đầu tiên Mourinho được vinh danh HLV hay nhất trong mùa giải 2020/21. Hai HLV thắng ở tháng 9, 10 là Carlo Ancelotti (Everton) và Nuno Espirito Santo (Wolverhampton).

Phản ứng của HLV Solskjaer khi Bruno nhường Rashford đá phạt 11 m Sau khi MU hạ Basaksehir 4-1 ở vòng bảng Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội), HLV Solskjaer tỏ ra thoải mái với những tình huống chia sẻ phạt đền của các học trò.

Những chân sút ghi bàn hàng đầu ở Champions League mùa này

Marcus Rashford, Bruno Fernandes sẽ không thể gia tăng thành tích ghi bàn, do MU phải dừng chân ngay từ vòng bảng Champions League 2020/21.

Ngôi sao trị giá 52 triệu euro bị Mourinho đày ải

Từ vị thế của ngôi sao hàng đầu Tottenham, Dele Alli đang chán nản vì liên tục bị Jose Mourinho bỏ rơi trên ghế dự bị.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm