Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken Silver Multiverse đưa Gen Z vào vũ trụ âm nhạc thăng hoa

Nối tiếp đại nhạc hội "trên không" được Gen Z yêu thích năm 2022, chuỗi sự kiện âm nhạc của Heineken Silver trở lại với mở màn hoành tráng, ấn tượng tại Nha Trang vào ngày 29/4.

Với phong cách đa vũ trụ, Heineken Silver Multiverse sẽ dẫn lối Gen Z vào hành trình khám phá âm nhạc đa giác quan bằng sự kết hợp hoàn mỹ giữa hình ảnh đồ họa và các màn trình diễn đỉnh cao.

Góp phần tạo nên sự hoành tráng cho sự kiện là màn quy tụ của hàng loạt sao lớn được giới trẻ yêu thích như Lil Wuyn, 16 Typh, Phương Ly, Hoàng Thùy Linh, Rhymastic... Sự kết hợp của bộ đôi Hoàng Touliver - giám đốc âm nhạc và Vương Khang trong vai trò đạo diễn sân khấu sẽ mang đến cho khán giả một đêm diễn bùng nổ cảm xúc cả hình ảnh lẫn âm thanh.

Bùng nổ đa chất nghệ hơn nữa là sự xuất hiện của DJ Snake từng kết hợp với loạt ngôi sao nổi tiếng như Lisa - BLACKPINK, Justin Bieber với loạt hit Let Me Love You, Turn Down For What, DJ Snake đã đổ bộ tại Heineken Silver Multiverse và hứa hẹn khuấy động cộng đồng fan hơn bao giờ hết. Hàng nghìn người hâm mộ âm nhạc điện tử và các bạn trẻ đã tề tựu về thành phố biển Nha Trang để tận hưởng không gian âm nhạc cực chất cùng những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè trong kỳ nghỉ lễ.

Dưới đây là diễn biến sự kiện:

  • Khán giả tấp nập đến tham dự đại nhạc hội

    Chưa đến giờ diễn ra sự kiện, song quảng trường 2/4 tại Nha Trang đã chật kín khán giả đến xếp hàng và check-in tham dự. Tiến Thịnh (21 tuổi, Nha Trang) lần đầu tham gia một sự kiện của Heineken Silver và không giấu được sự hào hứng. Là fan hâm mộ của DJ Snake, bạn đã có mặt từ sớm để tham dự cuộc vui cùng thần tượng. Thịnh hy vong đây sẽ là một đêm có thể "bùng cháy" trong âm nhạc cùng những kỷ niệm khó quên.

    Trong khi đó, Hương Ly (25 tuổi, Hà Nội) cùng bạn bè lựa chọn Nha Trang là địa điểm du lịch trong dịp nghỉ lễ sôi động này. Nghe bạn bè nhắc đến sự kiện Heineken Silver Multiverse với dàn line-up "chất lừ" cùng những màn biểu diễn đậm chất nghệ, cô gái đến từ Hà Nội tỏ ra hào hứng và bày tỏ sự mong chờ tất cả nghệ sĩ cũng như một đêm vui bất tận. Nhóm bạn cũng hy vọng trong tương lai sẽ tham dự thêm nhiều sự kiện của Heineken Silver.  

    am nhac da giac quan anh 1

    am nhac da giac quan anh 2

    am nhac da giac quan anh 3

    am nhac da giac quan anh 4

  • Gu thời trang "chất" thu hút sự chú ý

    Bên cạnh âm nhạc cực chất, sự kiện Heineken Silver Multiverse cũng thu hút nhiều bạn trẻ cá tính với gu thời trang "chất". Trong không khí trẻ trung sôi động, những outfit ấn tượng góp phần làm nổi bật cá tính của các bạn trẻ, hứa hẹn một đêm hòa mình trong âm nhạc và cuộc vui không ngừng nghỉ.

    am nhac da giac quan anh 5

    am nhac da giac quan anh 6

    am nhac da giac quan anh 7

    a
  • Bầu không khí ngày càng nóng hơn

    Từ 19h, Quảng trường 2/4 dần trở nên sôi động. Sự kiện Heineken Silver Multiverse đã chật kín bạn trẻ đến xem, check-in và chụp ảnh, tạo nên khung cảnh đông vui và náo nhiệt. 
    am nhac da giac quan anh 8

    am nhac da giac quan anh 9


  • Set nhạc EDM khuấy động bầu không khí

    Những set nhạc EDM nổi tiếng được mix theo phong cách đầy mới lạ bởi DJ Tzo và MC Đức CR đã báo hiệu cuộc vui chuẩn bị khai màn. Set nhạc mix up I'm good, Bên trên tầng lầu và màn tương tác nhiệt tình của nghệ sĩ cùng hàng nghìn khán giả dưới khán đài đã mở màn đêm tiệc đa chất nghệ hoành tráng.

    am nhac da giac quan anh 10

    am nhac da giac quan anh 11

    am nhac da giac quan anh 12

  • Thổi bùng cảm hứng, lan tỏa năng lượng

    Sự chú ý của người tham dự càng đổ dồn về phía sân khấu khi phần trình diễn mở màn cùng pháo hoa và khói bay đã thổi bùng cảm hứng và lan tỏa năng lượng, nhắc nhở giới trẻ sẵn sàng dây cót để hòa mình vào đại tiệc âm nhạc có một không hai. 

    am nhac da giac quan anh 13

    am nhac da giac quan anh 14

    am nhac da giac quan anh 15

    am nhac da giac quan anh 16

  • Ánh đèn flash thắp sáng Quảng trường 2/4

    Theo lời kêu gọi của MC Đức CR, cả quảng trường sáng rực với hàng loạt đèn flash của người hâm mộ. Mỗi khán giả tượng trưng một vì sao, thắp sáng Quảng trường 2/4 bên bãi biển Nha Trang lấp lánh.

    am nhac da giac quan anh 17

    am nhac da giac quan anh 18

  • MC robot tạo điểm nhấn độc đáo của "đa vũ trụ âm nhạc" Heineken Silver Multiverse

    Đúng với tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”, mỗi công tác chuẩn bị từ sân khấu, ánh sáng, âm thanh cho đến công nghệ AI ứng dụng trong Heineken Silver Multiverse đều được thiết kế khác biệt và đặc sắc so với các sự kiện âm nhạc thông thường.

    Điểm góp phần tạo nên tính độc đáo của "đa vũ trụ âm nhạc" Heineken Silver Multiverse lần này là công nghệ AI được khéo léo lồng ghép vào xuyên suốt hành trình trải nghiệm thông qua một MC robot - Silver Cyber AI. Cùng MC robot, hành trình vũ trụ âm nhạc đa sắc màu đã bắt đầu và "nhiệt" hơn bao giờ hết.

    am nhac da giac quan anh 19

    am nhac da giac quan anh 20

  • Rapper Lil Wuyn thổi bùng năng lượng hứng khởi

    Sau màn khởi động hoành tráng, hàng nghìn khán giả trẻ như được tiếp thêm năng lượng và sự hứng khởi, sẵn sàng cùng các thần tượng hòa mình vào “cuộc vui đậm chất”.

    Gương mặt đầu tiên nhập tiệc âm nhạc đa chiều cùng các cư dân của Heineken Silver Multiverse là rapper Lil Wuyn. Sau Silence, giai điệu của Phi hành gia đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết của cả khán đài, đưa những "phi hành gia" Gen Z vào hành trình khám phá vũ trụ nghệ thuật đầy sắc màu.

    am nhac da giac quan anh 21

    am nhac da giac quan anh 22

  • 16 Typh xuất hiện, cùng Lil Wuyn khuấy động không khí với hit "Don't waste my time"

    Không để khán giả đợi lâu hơn nữa, Don't waste my time đã mang 16 Typh tới với khán giả của Heineken Silver Multiverse. Sự kết hợp giữ Lil Wuyn và 16 Typh - thành viên từ "đế chế" SpaceSpeakers đã mang đến màn trình diễn với cá tính âm nhạc nổi bật, thu hút hàng nghìn khán giả hòa cùng điệu nhạc ấn tượng.

    am nhac da giac quan anh 23

    am nhac da giac quan anh 24

  • "Million dollar boy" 16 Typh mang nguồn năng lượng thu hút khán giả

    Bên cạnh vẻ ngoài lãng tử điển trai, 16 Typh còn được fan âm nhạc mến mộ bởi tài năng nổi bật. Chào sân khán giả Heineken Silver Multiverse, nam rapper mang đến Million dollar boy - sản phẩm hơn 7,2 triệu lượt nghe trên YouTube. Chất nhạc ma mị cùng phong cách biểu diễn cuốn hút giúp 16 Typh nhận về biển hò reo và nhẩm theo lời nhạc của hàng nghìn khán giả.

    am nhac da giac quan anh 25

    am nhac da giac quan anh 26

  • Âm thanh ánh sáng "chất" khuấy đảo Quảng trường 2/4

    Ngay từ những phút đầu tiên, lễ hội âm nhạc Heineken Silver Multiverse đã trở nên sôi động bởi những màn trình diễn âm thanh ánh sáng bùng nổ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

  • Khán giả hòa cùng lời ca với Phương Ly

    Đáp lại câu hỏi “Tình yêu của Nha Trang dành cho Phương Ly đâu ạ?”, sự cổ vũ và những tiếng hát theo điệu nhạc quen thuộc của khán giả là minh chứng rõ ràng nhất cho sự yêu mến "nàng công chúa" của những khúc nhạc tình yêu dễ mến. 

    am nhac da giac quan anh 27

    am nhac da giac quan anh 28

  • Phương Ly làm mới hit "Thằng điên" và "Mặt trời của em" theo phong cách sôi động

    Chưa dừng lại ở đó, bản hit Thằng điênMặt trời của em được remix theo phong cách sôi động, trẻ trung là món quà đặc biệt mà Phương Ly dành tặng cho khán giả có mặt đêm nay tại Nha Trang. Vẫn phong cách trình diễn ngọt ngào nhưng với cách phối mới mẻ hơn, Phương Ly đã đưa khán giả hòa vào cảm xúc của những rung động đầu tiên đầy hoài niệm.

    am nhac da giac quan anh 29

    am nhac da giac quan anh 30

    am nhac da giac quan anh 31

  • Rhymastic không làm khán giả thất vọng với phần trình diễn thăng hoa

    Cuộc vui đậm chất của Heineken Silver Multiverse được tiếp nối bằng giọng ca Rhymastic. Thuộc thế hệ kỳ cựu của Spacespeakers, Rhymastic đã mang đến sân khấu Heineken Silver Multiverse phần trình diễn khác biệt và mang đậm phong cách riêng.

    Những bản hit quen thuộc của người hâm mộ underground như Nến và hoa, Side effect, Càng ít càng nhiều, Yêu 5 đã thổi bùng nguồn năng lượng trẻ trung tại khán đài. Các hiệu ứng hình ảnh đa chiều đầy màu sắc liên tục biến hóa, cùng với đó là phần thể hiện vũ đạo đặc sắc khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    am nhac da giac quan anh 32

    am nhac da giac quan anh 33

  • Rhymastic dẫn dắt cảm xúc của khán giả với "Side Effect" và "Yêu 5"

    Vẫn nổi bật với âm nhạc cuốn hút cùng lyrics nhiều suy ngẫm, Side Effect là lời tâm sự của Rhymastic với những nuối tiếc vì tình yêu đã qua. Và không để không khí kịp lắng xuống, giai điệu của Yêu 5 đã nhận về màn hò reo cổ vũ, nhún nhảy theo nhạc của hàng nghìn khán giả có mặt.

    am nhac da giac quan anh 34


    am nhac da giac quan anh 35

    am nhac da giac quan anh 36

  • Hoàng Thùy Linh mang loạt hit ấn tượng khuấy động không khí thành phố biển Nha Trang

    Lần nữa góp mặt vào dàn line-up ấn tượng của Heineken Silver Multiverse, Hoàng Thùy Linh là cái tên được trông đợi trong đêm nay. Nữ ca sĩ mang đến sân khấu Heineken Silver Multiverse chất giọng đặc trưng và loạt hit mang phong cách dân gian đương đại được Gen Z yêu thích gồm Để mị nói cho mà nghe, Bo xì bo, See tình.

    Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ trình diễn trên sân khấu của Heineken Silver tại thành phố biển Nha Trang. Cô ấn tượng với hiệu ứng sân khấu bắt mắt cùng sự cuồng nhiệt của khán giả đã tạo lửa để nghệ sĩ được cháy hết mình.

    am nhac da giac quan anh 37

    am nhac da giac quan anh 38

  • Hoàng Thùy Linh nâng cảm xúc khán giả với hit "See tình" trên nền nhạc sôi động

    Khả năng trình diễn live ổn định và tương tác sân khấu tốt là đặc điểm nổi bật của Hoàng Thùy Linh. Khép lại màn chào sân Nha Trang bằng See tình bản remix sôi động, Hoàng Thùy Linh không khiến khán giả thất vọng trong hành trình khám phá vũ trụ âm nhạc đa chất nghệ.

    am nhac da giac quan anh 39

    am nhac da giac quan anh 40

  • DJ Snake khuấy động không khí bằng set nhạc bùng nổ

    Phần trình diễn của dàn ca sĩ Việt đã kết thúc, song sức nóng của Heineken Silver Multiverse không hề hạ nhiệt. Càng về cuối, không khí càng nóng hơn và bùng nổ với sự xuất hiện của DJ Snake - điểm nhấn đặc biệt dành cho khán giả của chương trình.

    DJ Snake là tượng đài quen mặt của khán giả dòng nhạc điện tử trên toàn cầu với loạt hit Lean on, Turn down for what, Let me love you... Anh cũng từng hợp tác với nhiều tên tuổi nghệ sĩ toàn cầu như Lisa (BlackPink), Justin Bieber qua những sản phẩm ấn tượng.

    am nhac da giac quan anh 41

  • Bầu không khí tăng nhiệt với màn trình diễn sôi động của DJ Snake

    Lấy cảm hứng từ màn trình diễn trứ danh toàn cầu của Anyma và Chris Avantgarde, Eternity - màn trình diễn của DJ Snake khẳng định độ chất của Heineken Silver mang đến cho Gen Z. Put your hands up, lời kêu gọi của DJ Snake đã thổi bùng bầu không khí sự kiện khi các bạn trẻ hết mình nhún nhảy, tận hưởng những giai điệu EDM cuồng nhiệt và thăng hoa.

    am nhac da giac quan anh 42

    am nhac da giac quan anh 43

    am nhac da giac quan anh 44

  • Khán giả hưởng ứng lời kêu gọi của "thuyền trưởng" Snake

    “Cuồng nhiệt lên đi, nhập tiệc thôi nào”, sau lời kêu gọi của “thuyền trưởng” Snake, hàng nghìn tín đồ nhạc EDM đã chính thức nhập tiệc trong nền nhạc huyền thoại của Turn down for what. Vẫn là những giai điệu lôi cuốn kết hợp cùng phong cách bass đậm, dày đặc quen thuộc, Gen Z đã cùng DJ Snake hòa vào màn “quẩy” xuyên màn đêm khó quên tại quảng trường biển Nha Trang.

    am nhac da giac quan anh 45

    am nhac da giac quan anh 46

  • Khán giả nô nức vây kín Quảng trường 2/4

    Không khí tiệc tùng không chỉ xuất hiện bên trong sân khấu. Bên ngoài, hàng nghìn khán giả đã vây kín Quảng trường 2/4 để hòa vào cuộc vui đậm chất.

    am nhac da giac quan anh 47

    am nhac da giac quan anh 48

  • Đã tai cùng âm nhạc chất lượng tại Heineken Silver Multiverse

    Có mặt tại Quảng trường 2/4 vào tối nay, khán giả tại Nha Trang đã được thưởng thức lễ hội âm thanh ánh sáng sống động với những màn trình diễn đã mắt, đã tai của những ca sĩ được hâm mộ hàng đầu Việt Nam cùng vũ đạo uyển chuyển của vũ đoàn.

  • Bia Heineken tiếp năng lượng hòa vào vũ trụ âm nhạc sôi động

    Càng về đêm, Quảng trường 2/4 càng thêm nhiệt. Không thể thiếu trong những buổi tiệc là bia Heineken Silver và món ăn nhẹ tiếp thêm năng lượng cho khán giả tiếp tục hành trình. Vị bia ấn tượng như chất xúc tác mượt mà đưa Gen Z hòa vào vũ trụ của âm nhạc sống động.

    am nhac da giac quan anh 49

  • Đã mắt cùng hiệu ứng 3D và ánh sáng huyền ảo

    Cùng với âm nhạc là sự phô diễn ấn tượng của các hiệu ứng hình ảnh 3D khổng lồ và ánh sáng huyền ảo đưa Gen Z tự tin tận hưởng bữa tiệc âm nhạc đậm chất. Bên cạnh hòa mình vào bữa tiệc EDM, các bạn trẻ cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc khó quên của sự kiện.

    am nhac da giac quan anh 50

    am nhac da giac quan anh 51

    am nhac da giac quan anh 52

  • Đã tai với âm nhạc của DJ Snake

    Sự xuất hiện của DJ Snake chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của Heineken Silver Multiverse lần này. Không làm khán giả tại Quảng trường 2/4 thất vọng, DJ Snake đã mang tới set nhạc sôi động, khuấy động bầu không khí ngày cuối tuần tại thành phố biển Nha Trang.

  • Cảm xúc thăng hoa cùng âm hưởng Tây Ban Nha

    Càng về cuối, khán giả càng tận hưởng những phút giây tràn đầy cảm hứng trong âm nhạc tại Heineken Silver Multiverse. “Các quý cô của tôi ơi, các bạn sẵn sàng chưa?” là lời kêu gọi mở màn cho bản phối Loco Contigo, You know my style. Âm hưởng Tây Ban Nha và điệu rumba quyến rũ lôi kéo người tham dự cùng nhau lắc lư, nhún nhảy không ngừng.

    am nhac da giac quan anh 53

  • Pháo hoa rực rỡ khép lại bữa tiệc âm nhạc Heineken Silver Multiverse

    Theo lời kêu gọi của DJ Snake, cả hội trường đã ngồi xuống để bắt nhịp cho Get low. Sau đó, màn trình diễn Let me love you và pháo hoa đã khép lại hành trình Heineken Silver Multiverse tràn đầy cảm xúc. “Cảm ơn Việt Nam đã cho tôi những cảm xúc tuyệt vời, tôi yêu các bạn”, DJ Snake bày tỏ.

    am nhac da giac quan anh 54

    am nhac da giac quan anh 55

  • Hành trình âm nhạc đa chất nghệ Heineken Silver Multiverse khép lại mãn nhãn

    Với tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”, đại nhạc hội như con tàu không gian đưa Gen Z vào thế giới của âm nhạc đa chất nghệ, đa trải nghiệm và đa tương tác, góp phần giúp các bạn trẻ có được kỳ nghỉ đáng nhớ tại một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Sự kết hợp độc đáo giữa dàn lineup đỉnh cao, âm nhạc ấn tượng và công nghệ hiện đại giúp Gen Z tận hưởng cuộc vui theo cách riêng với những trải nghiệm mới lạ, thời thượng, đúng gu nhẹ êm mà đậm chất.

    am nhac da giac quan anh 56

    am nhac da giac quan anh 57

    am nhac da giac quan anh 58

  • Cuối tuần đáng nhớ tại Nha Trang cùng Heineken Silver Multiverse

    Khán giả tại Nha Trang đã có một cuối tuần đáng nhớ khi được hòa mình vào bầu không khí sôi động trên chuyến tàu cảm xúc mang tên Heineken Silver Multiverse. Không chỉ thưởng thức âm nhạc đã tai, người hâm mộ đã được chứng kiến những màn trình diễn ánh sáng, pháo hoa ấn tượng và đặc sắc.


Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm