Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard xin lỗi vì cười đùa với cầu thủ Chelsea

Tiền vệ người Bỉ khẳng định anh không cố tình xúc phạm màu áo và các cổ động viên Real Madrid với hành động trên sân Stamford Bridge.

"Xin lỗi mọi người. Hôm nay, tôi đã đọc được rất nhiều ý kiến nói về mình và tôi thực sự không có ý định xúc phạm các cổ động viên Real Madrid. Được chơi bóng ở đây luôn là ước mơ của tôi. Tôi muốn đến đây để giành chiến thắng. Mùa giải chưa kết thúc và chúng ta phải cùng nhau chiến đấu cho chức vô địch La Liga", Eden Hazard viết lên trang cá nhân rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội).

Rạng sáng 6/5, Real Madrid bị loại khỏi Champions League sau khi để thua Chelsea với tổng tỷ số 1-4 ở cả hai lượt trận. Trong khi đồng đội cúi đầu đi vào đường hầm, Hazard nán lại sân để chào hỏi cầu thủ Chelsea, đội bóng cũ của anh.

Hazard cuoi dua anh 1

Hazard bị chỉ trích vì cười đùa với cầu thủ đối phương. Ảnh: Twitter.

Tiền vệ người Bỉ thoải mái trò chuyện, cười đùa với Kurt Zouma và Edouard Mendy. Hành động của anh bị máy quay ghi lại và khiến nhiều cổ động viên Real Madrid bất bình. Họ hoài nghi về động lực cống hiến của cầu thủ này.

Ở trận bán kết lượt về trên sân Stamford Bridge, Hazard đá chính và chơi 89 phút nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Kể từ khi chuyển đến CLB mới với mức phí 115 triệu euro, những gì cựu cầu thủ Chelsea mang lại chỉ là nỗi thất vọng.

Trong màu áo "Los Blancos", Hazard dính nhiều chấn thương hơn số bàn thắng ghi được. Tính đến nay, anh mới chơi tổng cộng 40 trận, ghi 4 bàn và kiến tạo 7 pha lập công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bị loại khỏi Champions League, thầy trò HLV Zinedine Zidane chỉ còn La Liga để cạnh tranh danh hiệu. Họ đang đứng nhì bảng, kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 2 điểm khi mùa giải còn 4 vòng đấu.

Cảm xúc của Hazard khi đối đầu Chelsea Ngôi sao 100 triệu euro của Real Madrid vui mừng, nhưng vẫn giữ sự chuyên nghiệp khi gặp lại bạn bè ở Chelsea trong trận hòa 1-1 tại bán kết lượt đi Champions League.

Hazard không còn đường trở lại Madrid

Eden Hazard là tâm điểm của sự chỉ trích sau khi Real Madrid thất bại trước Chelsea ở bán kết Champions League.

'Hazard luôn phải vật lộn với cân nặng'

Cựu danh thủ Damien Duff cho rằng việc không chăm sóc bản thân nghiêm túc khiến Eden Hazard sa sút phong độ sau khi chuyển tới Real Madrid.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm