Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real mất Varane ở trận gặp Chelsea

Hậu vệ người Pháp dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở trận bán kết lượt về Champions League với Chelsea rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội).

Trang chủ Real Madrid thông báo trung vệ Raphael Varane dính chấn thương cơ bắp chân phải sau khi tiến hành kiểm tra y tế. Theo Goal, cầu thủ người Pháp dự kiến phải ngồi ngoài 10 ngày và nhiều khả năng bỏ lỡ cả trận đấu với Sevilla tại vòng 35 La Liga.

Hôm 2/5, Varane đá chính trong trận thắng 2-0 trước Osasuna và được rút ra nghỉ sau khi hiệp một kết thúc. "Los Blancos" muốn giữ sức để anh chơi trận đấu trên sân Stamford Bridge, nhưng chấn thương bất ngờ đến với tuyển thủ người Pháp.

Varane chan thuong anh 1

Varane được Chelsea hỏi mua với giá 60 triệu euro. Ảnh: Reuters.

Mất Varane, nhưng HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng chào đón sự trở lại của thủ quân Sergio Ramos, người thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu quyết định để mang về chiến thắng cho Real Madrid.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng phải đối mặt không ít lo lắng. Trận đấu với Atalanta ở vòng 16 đội Champions League giữa tháng 3 là lần gần nhất Ramos ra sân. Sau đó, anh dính chấn thương ở đợt tập trung tuyển quốc gia.

Trong mùa giải này, Real Madrid phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Mọi hy vọng lúc này được đặt lên vai trung vệ trẻ Eder Militao. Cầu thủ người Brazil đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa Chelsea 1-1 ở lượt đi, trước khi ghi bàn trong chiến thắng Osasuna 2-0 tại La Liga.

Không có được lực lượng mạnh và phong độ ổn định nhất, song thầy trò HLV Zidane vẫn thể hiện phong độ ấn tượng ở giai đoạn hai mùa giải 2020/21. Đội chủ sân Alfredo Di Stefano đang cạnh tranh ngôi vô địch ở cả đấu trường La Liga và Champions League.

Varane: 'Real Madrid đang chịu nhiều áp lực' Trước cuộc đối đầu Inter Milan, trung vệ Raphael Varane thừa nhận Real Madrid đang chịu áp lực, bởi họ vẫn chưa có chiến thắng nào ở Champions League.

Chelsea ra giá hỏi mua Varane

Đội chủ sân Stamford Bridge đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Raphael Varane nếu trung vệ này rời Real Madrid vào cuối mùa.

Tình thế đảo ngược với Varane ở Real Madrid

Real Madrid sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng để chia tay Raphael Varane trong mùa hè này sau 10 năm gắn bó.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm