Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casillas lại vào viện vì đau tim

Cựu thủ thành người Tây Ban Nha cảm thấy không ổn khi đang chơi tennis cùng bạn và phải lập tức nhập viện.

Hola cho biết Iker Casillas đã "cảm thấy tim đập bất thường" và "chịu một cơn đau dữ dội ở ngực" khi đang chơi paddle tennis (môn quần vợt chơi trên sân nhỏ hơn) cùng một số người bạn cách đây vài ngày.

Sau đó, cựu danh thủ Real Madrid tự đến bệnh viện ở Pozuelo De Alarcon, Madrid để kiểm tra. Sau khi trải qua hàng loạt xét nghiệm liên quan, anh nhận tin vui khi bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán đây không phải nhồi máu cơ tim.

Casillas dau tim anh 1

Cuộc đời Casillas thay đổi sau lần trụy tim trên sân tập của Porto hồi tháng 4//2019. Ảnh: Getty Images.

Casillas không đưa ra thông báo chính thức nào về việc vào viện kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, theo Europa Press, cựu thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đưa con đến trường bình thường sau đó.

Cách đây 2 năm, cuộc đời Casillas thay đổi hoàn toàn khi đối mặt cơn trụy tim trên sân tập của Porto. Điều này khiến cựu thủ môn Real Madrid phải kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Sau đó, anh gia tranh cử chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, nhưng quyết định rút lui vì cảm thấy bản thân không dành nhiều thời gian cho gia đình. Thời điểm đó, Sara Carbonero, vợ cũ của Casillas, bị phát hiện có khối u ác tính trong buồng trứng, phải phẫu thuật và hóa trị 6 tháng.

Hôm 13/3, "thánh Iker" xác nhận trên trang cá nhân về việc anh cùng Carbonero đường ai nấy đi sau hơn 11 năm yêu nhau. Cả hai đã đồng ý kết thúc cuộc hôn nhân trong hòa bình và vẫn cùng nhau làm bạn để nuôi dạy 2 người con Martin và Lucas.

Dàn sao 'Dải ngân hà 1.0' hàn huyên trên mạng xã hội Dàn sao một thời của Real Madrid gồm Ronaldo 'béo', Roberto Carlos, Luis Figo, David Beckham và Iker Casillas gây chú ý khi tổ chức trò chuyện trực tuyến trên mạng xã hội hôm 9/4.

Thỏa thuận ly hôn của vợ chồng Casillas

Iker Casillas và Sara Carbonero vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp kể cả khi hai người chia tay sau hơn 11 năm bên nhau.

Vợ cũ gửi lời nhắn nhủ đến Iker Casillas sau khi ly hôn

Sara Carbonero gửi lời nhắn nhủ tình cảm tới người chồng cũ Iker Casillas để chúc mừng "Ngày của cha".

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm