Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa thuận ly hôn của vợ chồng Casillas

Iker Casillas và Sara Carbonero vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp kể cả khi hai người chia tay sau hơn 11 năm bên nhau.

Theo Diez Minutos, Casillas và Carbonero đã hoàn tất thủ tục ly hôn ở tòa án Pozuelo de Alarcon hôm 6/4 (giờ Tây Ban Nha). Carbonero sẽ được quyền nuôi con, trong khi cựu thủ thành Real Madrid duy trì chế độ thăm nom một cách linh hoạt.

Carbonero sẽ sống cùng Martin và Lucas, con chung của hai người, trong căn biệt thự từng là tổ ấm của cả gia đình. Trong khi đó, Casillas sẽ chuyển đến một căn hộ khác cùng khu đô thị La Finca, Madrid.

Casillas ly hon anh 1

Sau hơn 11 năm chung sống, Casillas và Carbonero có với nhau 2 người con trai. Ảnh: Getty Images.

Semana tiết lộ ngôi nhà cặp trai tài, gái sắc cùng các con từng sinh sống có diện tích lên đến 300 m2, có hồ bơi riêng và tầm nhìn hướng thẳng ra sân golf với giá trị khoảng 1,7 triệu euro.

Hôm 13/3 (giờ Hà Nội), Casillas xác nhận trên trang cá nhân việc chia tay Carbonero. Anh viết: "Cả tôi và Carbonero đều cảm thấy tự hào về gia đình mà chúng tôi cùng xây dựng. Chúng tôi sẽ có những con đường riêng trong tương lai, nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm làm cha mẹ như từ trước đến nay".

Trước khi chia tay, Casillas và Carbonero phải trải qua quãng thời gian khủng hoảng. Cựu thủ môn Real Madrid buộc phải giải nghệ trong màu áo Porto sau cơn trụy tim hồi tháng 4/2019. Một tháng sau, Carbonero bị phát hiện có khối u ác tính trong buồng trứng, phải phẫu thuật và hóa trị 6 tháng.

Casillas cũng rút khỏi cuộc tranh cử Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha vì việc này. Anh nhận mình có lỗi khi không dành nhiều thời gian cho gia đình. Hình ảnh đáng nhớ nhất về cuộc hôn nhân của Casillas là nụ hôn anh dành cho Carbonero trên sóng truyền hình sau khi vô địch World Cup 2010.

Dàn sao 'Dải ngân hà 1.0' hàn huyên trên mạng xã hội Dàn sao một thời của Real Madrid gồm Ronaldo 'béo', Roberto Carlos, Luis Figo, David Beckham và Iker Casillas gây chú ý khi tổ chức trò chuyện trực tuyến trên mạng xã hội hôm 9/4.

Vợ cũ gửi lời nhắn nhủ đến Iker Casillas sau khi ly hôn

Sara Carbonero gửi lời nhắn nhủ tình cảm tới người chồng cũ Iker Casillas để chúc mừng "Ngày của cha".

Cuộc sống sóng gió của Casillas và vợ trước ly hôn

Trước khi ly hôn, Iker Casillas và Sara Carbonero đều trải qua khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm