Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường Running Man mùa hai

Trong hậu trường, các thành viên Running Man là đối thủ khi thi đấu, nhưng sau mỗi trò chơi, họ quan tâm, chia sẻ với nhau.

running man mua 2 anh 1

Tối 2/1, Running Man Việt Nam mùa hai đã kết thúc ở tập 16, chiến thắng thuộc về Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ Truyền thái y đã xé liên tiếp 6 bảng tên, giành thắng lợi một cách thuyết phục. Dàn cast đùa rằng "Thỏ Đen" đã đăng quang hoa hậu.

running man mua 2 anh 2

Để giành chiến thắng, Ngô Kiến Huy đã trải qua các phần thi yêu cầu thể lực cao. Trong bức ảnh hậu trường, nam ca sĩ và Liên Bỉnh Phát phải nằm dài ra đất nghỉ mệt sau khi ghi hình một phần chơi. Trường Giang nhận xét đàn em: "Thân xác hoang tàn không nhận ra".

running man mua 2 anh 3

Thúy Ngân cũng có nhiều cảnh hậu trường thú vị trong mùa hai Running Man, nữ diễn viên nhiều lần ngã xuống sàn vì bất ngờ với kết quả trò chơi. Ban đầu, Thúy Ngân bị chê nhạt, thiếu mảng miếng hài hước, tuy nhiên cô nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả nhờ tính cách nhiệt tình, không ngại lăn xả trong các trò chơi.

Ngô Kiến Huy: 'Tôi có mưu lược ở Running Man'

Nam ca sĩ cho rằng Running Man không chỉ giúp anh chăm chỉ tập thể dục, còn khiến bản thân vượt qua nỗi sợ hãi trước những đối thủ nổi trội hơn về thể lực.

Karik thân thiết với Lan Ngọc ở Running Man

Trong khi các thành viên khác đối đầu căng thẳng, quyết tâm xé bảng tên của đối thủ, Karik lại sợ Lan Ngọc bị đau.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm