Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò chơi khiến nhóm Running Man kiệt sức

Sau trò đấu vật để xé bảng tên trên võ đài, Karik kiệt sức và bị Ngô Kiến Huy kéo lê trên mặt đất. Trong khi đó, Lan Ngọc phải nhờ Thúy Ngân cõng vì không còn khả năng di chuyển.

running man tap 15 anh 9

Trái với Karik, trong tập 15, Liên Bỉnh Phát nhiều lần bê vác, kéo lê Lan Ngọc. Đây là lần hiếm hoi diễn viên phim Song Lang không bảo vệ, ưu ái nữ đồng nghiệp. Ở các tập trước, Liên Bỉnh Phát thậm chí tuyên bố mọi người có thể xé bảng tên của bất kỳ ai, trừ Lan Ngọc.

running man tap 15 anh 10

Đội của Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Thúy Ngân và Liên Bỉnh Phát chiến thắng phần thi vận chuyển thùng ở giữa "Đại chiến 100 bảng tên". Kết quả này giúp bốn người giành quyền tấn công trong trò chơi tiếp theo.

running man tap 15 anh 21

Trường Giang một lần nữa gây bất ngờ khi có khả năng chống lại Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Trong lúc phòng thủ, cố ngắn đối thủ xé bảng tên của mình, nam MC thậm chí đã nhấc bổng Thỏ Trắng Jun Phạm lên khỏi mặt đất.

Trường Giang luôn bị loại sớm ở Running Man Trường Giang thua thiệt về thể lực và sự linh hoạt, do đó phải dùng mưu mẹo để thắng trong các màn xé bảng tên.

Diễm My 9X phá bỏ hình tượng ở Running Man

Góp mặt với vai trò khách mời trong tập 13-14, Diễm My 9X được khen vì lăn xả, không ngại phá bỏ hình tượng thanh lịch, sang trọng để chơi Running Man.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm