Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc bị kéo lê trên sàn trong Running Man

Trong tập 15 Running Man (Chơi là chạy), Lan Ngọc bị Liên Bỉnh Phát cầm chân, kéo lê trên sàn đấu đối kháng. Sau đó, cô được Thúy Ngân cõng ra khỏi sân.

running man tap 15 anh 1

Sau thời gian vắng mặt, Karik trở lại Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy) ở tập 15. Theo tiết lộ của ê-kíp sản xuất, Karik tiếp tục nắm giữ quyền năng đặc biệt, tương tự màn xuất hiện ở tập 4.

running man tap 15 anh 2

Trước đó, nam rapper không tham gia ghi hình vì trùng lịch làm việc. Các khách mời Lăng LD, Isaac, Diễm My 9X, Orange và Hòa Minzy đã tham gia các tập này để lấp chỗ trống đội hình. Theo teaser tập 15, khi trở lại, Karik sẽ khiến cho đồng đội hoảng sợ, thậm chí "kẻ mạnh" Trương Thế Vinh phải chật vật tìm cách thoát thân.

running man tap 15 anh 5

Một sàn đấu mô phỏng sân quyền anh được dựng lên để dàn cast phân thắng bại trong tập 15. Đối đầu với Liên Bỉnh Phát - một trong hai người mạnh nhất chương trình, Lan Ngọc bị kéo lê trên sàn.

running man tap 15 anh 6

Từ mùa đầu tiên, Liên Bỉnh Phát luôn nhường nhịn, chăm sóc và bảo vệ Lan Ngọc. Tới tận tập 8 mùa hai, nam diễn viên mới lần đầu tự tay xé bảng tên của nữ đồng nghiệp. Do đó, hình ảnh anh cầm chân, kéo lê Lan Ngọc trên sàn khiến không chỉ khán giả mà ngay cả dàn cast cũng thích thú.

running man tap 15 anh 7

Thúy Ngân cõng Lan Ngọc rời sàn đấu, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu mệt mỏi và kiệt sức sau phần thi đối kháng. Cô là người có thể lực yếu nhất và thường bị loại đầu tiên trong chương trình.

running man tap 15 anh 8

Trường Giang thường bị đánh giá là người yếu ớt, không có khả năng tham gia các trò chơi vận động, cần nhiều thể lực. Tuy nhiên, trong tập 15, nam MC khiến nhiều người bất ngờ khi có thể nhấc bổng và ném Jun Phạm xuống sàn.

Diễm My 9X xé bảng tên của Hòa Minzy, Thúy Ngân ở Running Man Diễm My tạm trút bỏ phong cách lạnh lùng và sang trọng để chơi sòng phẳng ở các trận đấu cần sức lực tại Running Man mùa hai.

Karik trở lại cuộc đua Running Man

Huấn luyện viên Rap Việt sẽ xuất hiện trong tập 15 Running Man và khiến các thành viên khác phải dè chừng.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm