Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik trở lại cuộc đua Running Man

Huấn luyện viên Rap Việt sẽ xuất hiện trong tập 15 Running Man và khiến các thành viên khác phải dè chừng.

Running Man Vietnam - Chơi là chạy gần đi đến hồi kết. Trong chặng đua cuối, Karik sẽ trở lại. Theo tiết lộ từ đơn vị sản xuất, nam rapper mang một sứ mệnh đặc biệt, có quyền năng không ai ngờ tới và sẽ là nhân vật gieo rắc nỗi sợ hãi cho những thành viên còn lại.

Trước đó, Karik vắng mặt trong nhiều tập do trùng lịch làm việc, không thể sắp xếp thời gian quay phù hợp.

Running Man Karik anh 1

Karik trở lại chặng đua cuối.

Cũng trong tập 15, chuẩn bị lên sóng, các thành viên tiếp tục trải nghiệm ở Phú Quốc. Họ mặc trang phục khác biệt so với những tập trước, được dán nhiều bảng tên lớn nhỏ. Để chiến thắng, dường như người chơi phải xé hết bảng tên của đối thủ.

Theo một số hình ảnh trong teaser, Trương Thế Vinh bị tấn công hội đồng, Liên Bỉnh Phát kéo lê Lan Ngọc trên sàn, Trường Giang nhấc bổng "thỏ trắng" Ngô Kiến Huy... Chặng cuối hứa hẹn là cuộc đua gay cấn của dàn cast - gồm Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik, Lan Ngọc, Thúy Ngân.

Ở tập trước, Hòa Minzy và Diễm My 9X đảm nhận vai trò khách mời. Các thành viên được chia thành 5 đội chơi. Kết quả, đội Lan Ngọc - Trường Giang bất ngờ lội ngược dòng, giành chiến thắng. Đây là hai thành viên vốn được đánh giá yếu, thường bị loại sớm ở chương trình.

Theo thời lượng đã công bố ban đầu, Running Man Việt Nam mùa 2 (Chơi là chạy) có tổng cộng 16 tập.

Diễm My 9X phá bỏ hình tượng ở Running Man

Góp mặt với vai trò khách mời trong tập 13-14, Diễm My 9X được khen vì lăn xả, không ngại phá bỏ hình tượng thanh lịch, sang trọng để chơi Running Man.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm