Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người gây bất ngờ ở Running Man mùa hai

Thúy Ngân là thành viên được yêu thích ở Running Man mùa hai. Khán giả nhận xét nữ diễn viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và chơi hết mình.

Là một trong những người chơi mới của Chạy đi chờ chi mùa 2, Thúy Ngân nhận được thiện cảm và sự yêu mến của khán giả nhanh nhất. Các bình luận xoay quanh Thúy Ngân gần như không có ý kiến trái chiều. Hầu hết người xem yêu thích nữ diễn viên ở sự hết mình, gan dạ và nhạy bén. Cô nhiều lần khiến các thành viên nam phải lo lắng vì sức mạnh không kém đàn ông trong các trò chơi vận động.

Nhân tố gây bất ngờ ở Running Man mùa 2

Ngay từ tập đầu tiên, Thúy Ngân đã được nhận xét là thành viên mới bắt nhịp nhanh nhất với các trò chơi của chương trình. Cô cũng nhanh chóng hòa nhập với các thành viên cũ và chơi lăn xả. Nữ diễn viên biết lợi dụng sơ hở, sự lơ là của Lan Ngọc để xé bảng tên của một thành viên đã dày dạn kinh nghiệm. Cô cũng nhanh nhạy hợp sức với các thành viên nam để xé bảng tên của đối thủ mạnh như Trương Thế Vinh.

Trong tập 6, Thúy Ngân là đối thủ khó xử lý với Karik trong trò xé bảng tên. Nữ diễn viên khiến huấn luyện viên Rap Việt rã rời mà chưa xé được bảng tên. Thậm chí, trong quá trình giằng co, Karik bị Thúy Ngân xé rách áo. Ngay cả khi Karik và Liên Bỉnh Phát hợp lực cũng mất thời gian khá dài mới xé được bảng tên của Thúy Ngân. Kết thúc trò chơi, nam rapper liên tục than thở: “Sao Thúy Ngân khỏe quá vậy” và Liên Bỉnh Phát, Trường Giang cũng công nhận điều đó.

Thuy Ngan choi la chay anh 1

Thúy Ngân lăn xả trong các trò chơi vận động. Ảnh: Đông Tây.

Ở các trò chơi, kể cả đối phương là người khác giới, Thúy Ngân đều quyết đoán, tấn công nhanh gọn và hết mình với quyết tâm giành chiến thắng.

Nữ diễn viên cũng được xem như bộ não của đội xanh khi nghĩ ra ý tưởng dùng tờ giấy để Trương Thế Vinh ngụy trang làm bảng tên hay chia thành nhóm với Jun Phạm để tập trung tiêu diệt từng đối thủ của đội vàng.

Dưới tập phim, hàng loạt bình luận xoay quanh Thúy Ngân và việc nữ diễn viên chơi hết mình như thế nào.

“Như vậy mới đúng chất là Running Man chứ, Thúy Ngân chơi show mà ánh mắt và hành động như phim. Phải công nhận cô ấy thông minh, hành động nhanh gọn và tinh ý. Lúc Thúy Ngân bị đội vàng vây xé, Jun Phạm gắn bảng tên nhanh như tia chớp. Ngược lại, nhân lúc đối thủ là Karik đang đuối sức, Thúy Ngân bấm thang máy và kêu Jun rời đi nhanh chóng. Cô ấy xử lý tình huống rất nhanh, chơi vậy mới đã”, một tài khoản bình luận.

Ở tập trước đó, một mình Thúy Ngân chật vật đối đầu 3 thành viên nam là Karik, Liên Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy trong trò chơi đâm hải tặc. Theo luật chơi, khi đầu hải tặc bay ra khỏi thùng gỗ, bốn người phải giành nhau lấy được chiếc đầu, đội nào bỏ đầu hải tặc vào giỏ được 3 lần sẽ thắng. Thúy Ngân là thành viên nữ duy nhất góp mặt trong trò chơi và tuy gặp khó khăn khi giằng co với 3 người đàn ông, thậm chí bị cào xước ở cổ, tay nhưng cô luôn nhanh chóng, chiến đấu không ngại nguy hiểm.

Chia sẻ với Zing về các thành viên mới, Liên Bỉnh Phát cũng cho biết anh ấn tượng với Thúy Ngân là con gái nhưng lăn xả, chơi hết mình và nhạy bén, thông minh.

Thành công nở muộn

Khi thông tin Running Man mùa 2 bổ sung Thúy Ngân, Trường Giang, Karik và Jack, nhiều khán giả tỏ ra lo ngại. Về Thúy Ngân, thực tế cô đã tham gia nhiều game show từ trước Running Man nhưng không thể hiện được lợi thế của bản thân.

Nữ diễn viên từng bị chỉ trích vì xuất hiện quá nhiều trên truyền hình dẫn đến nhàm chán. Khán giả cũng nhận xét nữ diễn viên nhiệt tình nhưng không hợp để tham gia game show vì “nhạt”. Cô không bắt nhịp được với các nghệ sĩ giải trí khác và thường bị lạc lõng, mờ nhạt trong các chương trình.

Thuy Ngan choi la chay anh 2

Nữ diễn viên liên tiếp tham gia các chương trình, phim truyền hình. Ảnh: Đông Tây.

Thậm chí, Thúy Ngân từng phải dừng làm MC ở chương trình Ơ gì hay thế (dẫn cùng Trường Giang) vì vấp phải ý kiến trái chiều.

Giai đoạn 2020-2021 đánh dấu bước tiến mới của Thúy Ngân. Nữ diễn viên được khán giả quan tâm với vai diễn thành công ở Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa và hiện tại là chương trình Chơi là chạy.

Đến hiện tại, Thúy Ngân đã tham gia khoảng 26 phim truyền hình. Kể từ 2010, mỗi năm, cô diễn xuất trong ít nhất hai bộ phim. Tuy nhiên, phải đến năm 2018, khi đảm nhận vai Ngọc Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, diễn viên sinh năm 1991 mới được công chúng quan tâm hơn.

Hiện tại, Thúy Ngân là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, sức hút của cô càng tăng sau khi tham gia Chơi là chạy. Trang fanpage của Thúy Ngân có gần 3 triệu lượt theo dõi và mỗi bài viết trên trang cá nhân đều nhận hàng chục nghìn lượt tương tác.

Karik phản hồi tin rời Running Man mùa hai

Thông tin Karik rời chương trình Running Man phiên bản Việt được chia sẻ trên mạng xã hội. Đại diện của rapper cho biết đây không phải sự thật.

Nhóm nhạc vô danh lật ngược tình thế

Gần đây, nhiều nhóm nhạc thần tượng từ công ty giải trí nhỏ trở nên nổi tiếng. Chuyên gia lý giải họ thành công nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực.

Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop

BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm