Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội Lan Ngọc - Trường Giang bị chê yếu nhất Running Man

Qua các tập Running Man, nhóm nghệ sĩ Việt thường gặp sứt sát ngoài da hoặc chấn thương nhỏ khi thi đấu. Jun Phạm cho biết ê-kíp Hàn ngạc nhiên với tinh thần máu lửa này.

running man tap 14 anh 5

Sự xuất hiện của Diễm My 9X khiến Thúy Ngân không còn là cô gái mạnh mẽ nhất trong đội hình. Ở tập 13, Thúy Ngân bị Lan Ngọc trêu đùa vì việc "thất thủ" dưới sức mạnh của Diễm My 9X. Ngoài ra, diễn viên còn được ghép đôi với Liên Bỉnh Phát - một trong hai "kẻ mạnh" của chương trình, giúp tăng khả năng chiến thắng.

running man tap 14 anh 6

Trong teaser tập 14, Diễm My 9X đã giơ cao bảng tên của một người, cho thấy diễn viên 31 tuổi đã hạ gục được một đối thủ. Không chỉ nhanh nhẹn, nhiệt tình khi chơi trò thể lực, Diễm My 9X còn không ngại "chơi dơ", dùng chiêu trò để đạt mục đích. Cô tiết lộ bản thân là fan và đã xem các tập trước của Running Man.

running man tap 14 anh 7

Cuộc đua xé bảng tên trong Running Man luôn là phần gay cấn, hồi hộp nhưng cũng hao tổn sức lực nhất. Jun Phạm cho biết ê-kíp Hàn Quốc luôn ngạc nhiên trước tinh thần lăn xả của dàn cast Việt, thậm chí lo lắng liệu các thành viên có bị chê quá bạo lực hay không.

running man tap 14 anh 8

Tuy nhiên, dàn cast Việt khẳng định họ luôn ở trong trạng thái "càng chơi càng hăng", không quá để tâm đến các chấn thương, sứt sát nhỏ ngoài da khi chơi.

running man tap 14 anh 9

Tập 14 còn có phân cảnh các nghệ sĩ phải trải qua thử thách trượt ống nước. Trường Giang sợ hãi, la hét thất thanh và gọi tên đồng đội Lan Ngọc khi thực hiện thử thách trên.

running man tap 14 anh 10

Thúy Ngân cũng sợ hãi khi phải trượt xuống đường ống nước mạo hiểm.

Khi Lan Ngọc thường bị loại sớm ở Running Man

Nữ diễn viên thường xuyên bị loại sớm nhưng lại được đánh giá là mảnh ghép không thể thiếu của Running Man.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm