Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik thân thiết với Lan Ngọc ở Running Man

Trong khi các thành viên khác đối đầu căng thẳng, quyết tâm xé bảng tên của đối thủ, Karik lại sợ Lan Ngọc bị đau.

Tập cuối của Running Man khép lại bằng chiến thắng của Ngô Kiến Huy sau khi xé bảng tên của loạt đối thủ mạnh như Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân. Ở phần xé bảng tên cuối cùng, các thành viên bị thấp điểm, đeo bảng to đã liên minh với nhau. Trong khi đó, 4 thành viên còn lại gồm Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy là một đội.

Điều thú vị giữa các màn thi đấu căng thẳng, tình huống đối đầu của Lan Ngọc và Karik như một dấu chấm nhẹ nhàng. Áp sát người yếu hơn mình nhưng Karik dường như không muốn xé bảng tên của Lan Ngọc, càng không muốn làm đau cô. Có lẽ vì vậy, nam rapper chỉ giữ tay Lan Ngọc. Anh còn khiến mọi người bất ngờ khi nói với nữ diễn viên: "Anh không muốn làm đau em".

Karik the hien tinh cam voi Lan Ngoc anh 1

Karik nương tay khi đối đầu Lan Ngọc.

Hành động quan tâm của anh dành cho Lan Ngọc được người hâm mộ ủng hộ và khen ngợi. Anh cùng Liên Bỉnh Phát là hai người duy nhất nương tay với Lan Ngọc.

Trước đó, ở thử thách bữa ăn, Lan Ngọc tỏ ra hiểu tâm lý của Karik. Vì vậy cô đoán chính xác vị trí món ăn chính mà nam rapper đặt.

Đây không phải là lần đầu Karik nương tay, bênh vực Lan Ngọc. Trong thử thách ở tập 15, Karik từng chạy đến chỗ Liên Bỉnh Phát để giải cứu Lan Ngọc. Ngay cả khi đã kiệt sức sau vì giằng co trong thời gian dài, anh vẫn cố gắng kéo chân Liên Bỉnh Phát để đảm bảo an toàn cho Lan Ngọc.

Ở Running Man mùa hai, Lan Ngọc là người chủ động kết nối với Karik. Nam rapper là thành viên xuất hiện sau cùng của đội, cảm thấy anh chưa có sự hòa nhập với mình cũng như mọi người, diễn viên 31 tuổi đã khéo léo "tung miếng" để gắn kết với anh.

Karik the hien tinh cam voi Lan Ngoc anh 2

Nam rapper nhiều lần bênh vực Lan Ngọc.

Trong tập 4, Lan Ngọc phát hiện cả hai cùng mặc áo dài trắng nên tự nhận cô và Karik là một cặp, chuẩn bị tổ chức đám hỏi. Từ đó, cô cũng chủ động xưng hô vợ chồng với nam rapper. Vì thế từ hai người xa cách trở nên gần gũi, có những mảng miếng, trêu đùa nhau thoải mái hơn.

Karik thừa nhận trong tập 11 rằng việc xưng hô vợ chồng, kết đôi trong show là mang lại cho anh cảm giác bất ngờ, thú vị.

Ngô Kiến Huy trở thành quán quân Running Man mùa hai

Nhờ sự khéo léo, mưu mẹo, Ngô Kiến Huy đã vượt qua các đối thủ mạnh. Anh liên tiếp xé bảng tên của Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik...

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm