Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Liên Bỉnh Phát chơi ở Running Man mùa hai

Trong Running Man mùa hai, nam diễn viên "Song lang" được đánh giá cao bởi luôn thể hiện sự nam tính.

Running Man mùa hai đang đi tới những tập cuối cùng. Dàn cast của chương trình như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát nhận nhiều tình cảm từ khán giả.

Không hài hước, tinh tế như Lan Ngọc, không lăn xả giống Thúy Ngân và không mưu trí như Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát được yêu thích bởi chính sự chân thành và lịch thiệp. Phẩm chất này có vẻ không phải là lợi thế khi chơi Running Man nhưng nó lại thể hiện bản lĩnh đàn ông của nam diễn viên Song lang.

Có sức mạnh

So với mùa đầu tiên, ở mùa thứ hai sức mạnh của Liên Bỉnh Phát dường như tăng lên. Anh cùng với Trương Thế Vinh và Thúy Ngân được coi là biểu tượng sức mạnh của chương trình. Sức mạnh của Liên Bỉnh Phát được anh phát huy trong các trò chơi vận động cũng như lúc xé bảng tên. Đa số các thành viên khác phải liên minh với nhau mới có thể xé được bảng tên của anh.

Đặc biệt, nam diễn viên đã rèn luyện được kỹ năng xé bảng tên điêu luyện, nhanh hơn. Liên Bỉnh Phát có thể nhấc bổng Lăng LD để xé bảng tên hay loại bỏ Jun Phạm trong vài giây.

Trong tập 13, các thành viên mặc đồ nhồi bông và di chuyển qua các chướng ngại vật, Liên Bỉnh Phát vượt qua nhanh chóng trong khi các đồng nghiệp ì ạch, khó khăn, thậm chí kiệt sức như Karik mới có thể về đích.

Đến khi đối đầu với Kim Jong Kook, Liên Bỉnh Phát là thành viên hiếm hoi của Running Man đấu một cách trực diện và khá công bằng với ngôi sao người Hàn Quốc. Nam diễn viên không sợ hãi, chạy trốn thành viên cao lớn, cơ bắp của Running Man Hàn Quốc. Anh đấu tay đôi và không hề có sự hỗ trợ của các đồng đội.

Hành động lịch thiệp, nam tính

Trước khi bắt đầu mùa hai, Liên Bỉnh Phát tuyên bố anh sẽ tỉnh táo, không tin người và cũng không dại gái như mùa một. Thực tế, nam diễn viên đã thay đổi, nhanh nhạy và đề phòng nhiều hơn trước các chiêu trò của đồng nghiệp. Tuy nhiên với các nữ đồng nghiệp, dường như Liên Bỉnh Phát vẫn nương tay hơn.

Trong hai lần xé bảng tên của Lăng LD và Thúy Ngân, Lan Ngọc đều gặp nguy hiểm, có khả năng bị loại. Biết thể lực yếu của đồng đội, Liên Bỉnh Phát đều ở gần để canh chừng, giúp đỡ cô. Chương trình liên tục chú thích đây là hành động "anh hùng cứu mỹ nhân".

Nhờ sự giúp đỡ của "mầm non giải trí", Lan Ngọc trụ được tới gần cuối tập và chỉ bị loại khi đối đầu với Trương Thế Vinh. Đây là một trong số ít tập nữ diễn viên "sống lâu" nhất. Liên Bỉnh Phát còn khen đồng nghiệp "hôm nay sống dai".

Trong suốt các tập phát sóng, dàn cast của Running Man có thể làm mọi chiêu trò để chiến thắng, không ngại chơi dơ, riêng Liên Bỉnh Phát tỉnh táo, cẩn trọng hơn nhưng từng hành động của anh vẫn toát lên sự lịch thiệp, ga lăng, nam tính.

Trong tập 13, ở tình huống Thúy Ngân túm áo Liên Bỉnh Phát, dựa vào sức mạnh của anh để di chuyển khi mặc bộ đồ nhồi bông, anh không hề giật hay đẩy cô ngã. Trái lại anh cố gắng bước đi, chấp nhận cả việc bị Thúy Ngân kéo đến rách áo. Thái độ của Liên Bỉnh Phát khác hẳn Trương Thế Vinh - người sẵn sàng xô đẩy đối thủ Lan Ngọc ngã - để mình vượt lên trước.

Đến phần thi của đội Trường Giang và Karik, cả hai bị lọt hố hay ngã nhào, Liên Bỉnh Phát cũng là người đầu tiên chủ động chạy ra kéo họ lên.

Ở tập 10, một lần nữa Liên Bỉnh Phát nhận nhiều lời khen của khán giả khi đối đầu Kim Jong Kook. Trước khi bước vào cuộc chiến, nam diễn viên chào và chủ động bắt tay đối thủ. Liên Bỉnh Phát nói: "Hân hạnh được gặp anh".

Kết thúc cuộc đối đầu, dù bị xé bảng tên, nam diễn viên bắt tay và nói lời cảm ơn sao Hàn Quốc. Hành động lịch thiệp của Liên Bỉnh Phát một lần nữa được fan so sánh với Trương Thế Vinh. Họ cho rằng Trương Thế Vinh chiến thắng Kim Jong Kook nhờ sự trợ giúp nhưng nam diễn viên mải mê ăn mừng chiến thắng, không quan tâm, bắt tay hay chào hỏi xã giao diễn viên xứ kim chi.

Rất nhiều khán giả để lại bình luận, khen ngợi Liên Bỉnh Phát. "Tập này mình thích cách ứng xử của Ngọc và Phát khi ở bên Kim Jong Kook nhất", một tài khoản viết.

Độc giả Hải Yến nhận xét: "Thương bé Bỉnh quá. Lúc nào anh cũng mạnh mẽ, lịch thiệp, tử tế, thật thà. Càng ngày càng thiện cảm hơn với Liên Bỉnh Phát".

Một số người khác đánh giá cao diễn viên Song lang vì những hành động lịch thiệp. "Thích nhất Liên Bỉnh Phát, một chiến binh thầm lặng và rất ga lăng khi luôn bảo vệ Lan Ngọc đúng lúc", tài khoản Văn Cường cho hay.

Karik trở lại cuộc đua Running Man

Huấn luyện viên Rap Việt sẽ xuất hiện trong tập 15 Running Man và khiến các thành viên khác phải dè chừng.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm