Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành tích tốt bất ngờ của Trường Giang

Khi xếp hạng số lần xé bảng tên trong Running Man, Trường Giang khiến dàn cast bất ngờ khi đã "tiêu diệt" được 6 bảng tên, cao hơn cả Thúy Ngân hay Jun Phạm.

Tập 15 là phân đoạn mở đầu cho cuộc đua cuối cùng của Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy). Phần tranh tài cuối cùng có tên "Đại chiến 100 bảng tên".

Để bắt đầu chương trình, ê-kíp cho dàn cast xem lại các khoảnh khắc nổi bật của mỗi thành viên, sau đó công bố bảng xếp hạng số lần xé được bảng tên của mỗi người. Điều khiến chính nhóm Running Man Việt bất ngờ là thành tích của Trường Giang.

Ban đầu, Lan Ngọc và các thành viên đoán Trường Giang xếp hạng 7 (trên Lan Ngọc), với số bảng tên ít ỏi. Tuy nhiên, nam MC lại xếp hạng 4 với 6 lần xé bảng tên thành công, đồng hạng với Karik.

Khi xem lại khoảnh khắc xé bảng tên của Trường Giang, các thành viên nhận ra nam MC chủ yếu tranh thủ các khoảnh khắc sơ hở của người khác, như lợi dụng lúc Karik cúi người nhìn xuống chân hay khi Liên Bỉnh Phát quay lưng lại không đề phòng. Lan Ngọc đùa đàn anh là "chuyên gia xé dơ".

Điều đáng nói là thành tích của Trường Giang cao hơn cả Thúy Ngân và Jun Phạm, dù anh vốn bị coi là thành viên yếu đuối trong nhóm. Thúy Ngân được xem là kẻ mạnh, có thể đấu tay đôi với nam giới như Liên Bỉnh Phát, nhưng cô chỉ xé được 4 bảng tên và xếp hạng 6.

Jun Phạm xếp hạng 5 với thành tích 5 bảng tên. Không xé được nhiều nhưng Jun Phạm là người chiến thắng cuối cùng của cuộc đua tại Hàn Quốc khi anh tiêu diệt được bảng tên của Trương Thế Vinh. Lan Ngọc là người yếu nhất, xếp hạng 7 với 3 bảng tên.

Ngô Kiến Huy thường bị đùa là "thỏ đen" hay "đẹp trai vô dụng", nhưng nam ca sĩ là người xếp hạng 3 với 9 lần xé bảng tên thành công. Trong đó, anh là người đánh bại cả Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát để giành chiến thắng cuối cùng trong "Cuộc đua tìm lại tuổi trẻ".

Hai "kẻ mạnh" của chương trình là Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh chia nhau hạng 1 và 2. Trong đó, nam diễn viên từng xé được 12 bảng tên, chỉ kém Trương Thế Vinh một bảng tên duy nhất.

Bảng tên giúp Trương Thế Vinh đứng nhất bảng xếp hạng của Running Man Việt Nam mùa hai là của Kim Jong Kook. Voi Biển đã xé thành công bảng tên của người mạnh nhất trong chương trình gốc của Hàn. Tuy nhiên chiến thắng này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi ê-kíp buộc chân Kim Jong Kook lại, gây nguy hiểm cho nam ca sĩ người Hàn.

Diễm My 9X xé bảng tên của Hòa Minzy, Thúy Ngân ở Running Man Diễm My tạm trút bỏ phong cách lạnh lùng và sang trọng để chơi sòng phẳng ở các trận đấu cần sức lực tại Running Man mùa hai.

Lan Ngọc bị kéo lê trên sàn trong Running Man

Trong tập 15 Running Man (Chơi là chạy), Lan Ngọc bị Liên Bỉnh Phát cầm chân, kéo lê trên sàn đấu đối kháng. Sau đó, cô được Thúy Ngân cõng ra khỏi sân.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm