Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik đối đầu Lan Ngọc ở tập cuối Running Man

Trong thử thách xé bảng tên cuối cùng, Karik không nhường Lan Ngọc. Trước đó, cả hai thân thiết, gọi nhau là vợ chồng.

Running Man Việt Nam đã đi đến hồi kết. Tập cuối chương trình lên sóng vào tối 2/1 là trận tranh tài quyết liệt của dàn cast. Theo một số hình ảnh trong teaser, nhiều thử thách kịch tính liên tiếp sẽ thử thách khả năng, thể lực của mỗi thành viên.

Trong thử thách đồng đội, người chơi phải liên kết chặt chẽ, yểm trợ lẫn nhau để cạnh tranh đối thủ. Thúy Ngân, Lan Ngọc, Jun Phạm... đã la hét lớn ở một trò chơi bí mật.

karik doi dau lan ngoc anh 1

Thúy Ngân, Jun Phạm la hét trong thử thách của chương trình. Ảnh: BTC.

Đặc biệt, ở cuộc đua liên hoàn xé bảng tên cuối cùng, "vợ chồng Non Nớt" Karik - Lan Ngọc có trận đối đầu trực tiếp. Cả hai giằng co liên tục. Đây là lần đầu Karik sử dụng sức mạnh khi đấu với Lan Ngọc và nam rapper không có dấu hiệu nhường nhịn cô.

Trước đó, Karik hứa giúp Lan Ngọc sống sót đến cuối cùng trong các trò chơi. Vì thế, anh liên tục ưu ái cô trong quá trình đuổi bắt các thành viên khác. Nam rapper thậm chí quay mặt đi hướng khác để Lan Ngọc có cơ hội di chuyển.

Ở một tập khác, đang đi tìm các thành viên, Karik đã nhìn thấy Lan Ngọc di chuyển dù không được phép, nhưng anh chỉ cười rồi bỏ đi.

Trong tập 11, Lan Ngọc cho biết trò đùa vợ - chồng của cô và Karik xuất phát từ một cảnh quay tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên nhận ra màu áo dài của mình và nam rapper giống nhau, giống màu trang phục đám cưới, nên đã "quăng miếng" cho Karik để giúp anh hòa nhập với dàn cast.

karik doi dau lan ngoc anh 2

Karik đối đầu Lan Ngọc. Ảnh: BTC.

Sau nhiều ngày ghi hình ở Hàn Quốc, quan hệ giữa dàn cast thân thiết hơn, Karik cũng quen dần với việc gọi Lan Ngọc là vợ.

Running Man Việt Nam - Chơi là chạy mùa hai kéo dài 16 tập. Trong 4 tập đầu, chương trình vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người nhận xét chương trình tụt dốc cả về kịch bản cũng như cách quay dựng. Ngoài vấn đề liên quan đến dàn cast, Running Man mùa hai bị chê nhạt, thiếu mảng miếng hài hước.

Từ tập 5, nhóm Running Man Việt phải sang Hàn Quốc ghi hình. Chất lượng tập 5 và các tập phía sau đã tiến bộ, game show lấy lại chất hài hước.

Diễm My 9X xé bảng tên của Hòa Minzy, Thúy Ngân ở Running Man Diễm My tạm trút bỏ phong cách lạnh lùng và sang trọng để chơi sòng phẳng ở các trận đấu cần sức lực tại Running Man mùa hai.

Trò chơi khiến nhóm Running Man kiệt sức

Sau trò đấu vật để xé bảng tên trên võ đài, Karik kiệt sức và bị Ngô Kiến Huy kéo lê trên mặt đất. Trong khi đó, Lan Ngọc phải nhờ Thúy Ngân cõng vì không còn khả năng di chuyển.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm