Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik thiên vị Lan Ngọc

Vừa trở lại Running Man sau thời gian vắng mặt, Karik đã được giao nhiệm vụ quản trò và có quyền loại người. Anh tuyên bố Lan Ngọc là vợ mình nên sẽ sống sót đến cuối cùng.

Tập 15 là phân đoạn mở đầu cho cuộc đua cuối của Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy). Phần tranh tài cuối cùng có tên "Đại chiến 100 bảng tên". Đây cũng là tập đánh dấu sự trở lại của Karik.

Nam rapper xuất hiện sau khi 7 thành viên còn lại đã hoàn thành xong bảng xếp hạng và mặc bộ quần áo có dán 100 bảng tên. Ê-kíp tuyên bố anh đóng vai quản trò, có quyền loại bất cứ thành viên nào nếu bắt gặp họ đang di chuyển.

Khi biết quyền năng của Karik, Lan Ngọc nhắc nhở rằng cô và Thúy Ngân chưa "đắc tội" với anh, mong được nam rapper nương tay. Trả lời nữ diễn viên, Karik tuyên bố: "Em là vợ anh, em sẽ được sống tới cuối cùng".

Như tuyên bố trước đó, Karik liên tục ưu ái Lan Ngọc trong quá trình đuổi bắt các thành viên khác. Anh sẵn sàng quay mặt đi hướng khác để Lan Ngọc có cơ hội di chuyển. Khi bắt gặp Lan Ngọc đang chụp ảnh cùng sticker nhiệm vụ của chương trình, Karik vui vẻ trêu đùa đồng nghiệp, dặn cô cố gắng đứng vững và không được di chuyển.

Thậm chí, khi đang đi tìm các thành viên, Karik đã nhìn thấy Lan Ngọc di chuyển dù không được phép, nhưng anh chỉ cười rồi bỏ đi. Nam rapper quyết định không loại Lan Ngọc, giữ đúng lời hứa giúp cô sống sót đến cuối cùng trong trò chơi.

Khi chuyển sang trò đấu vật xé bảng tên, 8 thành viên được chia thành hai đội, Lan Ngọc và Karik về chung một nhóm. Nữ diễn viên 31 tuổi bốc phải lá thăm số 1 và là người đầu tiên "lên sàn", đấu tay đôi cùng Liên Bỉnh Phát.

Chứng kiến Lan Ngọc bị Liên Bỉnh Phát kéo lê trên mặt đất, Karik chạy vào sàn đấu dù chưa đến lượt, nam rapper nói: "Đề nghị nhẹ tay". Trương Thế Vinh cũng có cùng tâm trạng với Karik, anh đáp: "Đấng nam nhi chúng ta đứng ngoài không làm gì được".

Karik là người bốc được lá thăm số 2. Ngay khi có hiệu lệnh người số 2 vào sân đấu, anh nhanh chóng chạy đến chỗ Liên Bỉnh Phát để giải cứu Lan Ngọc. Ngay cả khi đã kiệt sức sau vì giằng co trong thời gian dài, Karik vẫn cố gắng kéo chân Liên Bỉnh Phát để đảm bảo an toàn cho Lan Ngọc.

running man tap 15 anh 5

Nam rapper cố gắng bảo vệ Lan Ngọc trước Liên Bỉnh Phát. Ảnh: Đông Tây Promotion.

Trước đó, chia sẻ trong tập 11, Lan Ngọc cho biết trò đùa vợ - chồng của cô và Karik xuất phát từ một cảnh quay tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên nhận ra màu áo dài của mình và nam rapper giống nhau, giống màu trang phục đám cưới, nên đã "quăng miếng" cho Karik để giúp anh hòa nhập với dàn cast.

Sau nhiều ngày ghi hình ở Hàn Quốc, quan hệ giữa dàn cast thân thiết hơn, Karik cũng quen dần với việc gọi Lan Ngọc là vợ. Chia sẻ về việc này, Karik cho biết việc gọi nữ đồng nghiệp là vợ vừa lạ lẫm vừa có cảm giác thú vị.

Trường Giang và Lan Ngọc gây bất ngờ ở Running Man Trường Giang, Lan Ngọc có sức mạnh và thể lực khiêm tốn, nhưng yếu tố may mắn giúp họ thắng ở tập mới nhất của Running Man mùa 2.

Lan Ngọc bị kéo lê trên sàn trong Running Man

Trong tập 15 Running Man (Chơi là chạy), Lan Ngọc bị Liên Bỉnh Phát cầm chân, kéo lê trên sàn đấu đối kháng. Sau đó, cô được Thúy Ngân cõng ra khỏi sân.

Diễm My 9X phá bỏ hình tượng ở Running Man

Góp mặt với vai trò khách mời trong tập 13-14, Diễm My 9X được khen vì lăn xả, không ngại phá bỏ hình tượng thanh lịch, sang trọng để chơi Running Man.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm