Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won gây hiểu lầm

Hari Won đang gây bàn tán trên mạng xã hội vì bài viết liên quan đến MLee. Sau đó, nữ ca sĩ phải lên tiếng giải thích.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ hình ảnh của MLee trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 kết thúc cách đây ít ngày. Bà xã Trấn Thành viết thêm: "Một cô gái nghị lực, ngoan hiền, nhường vì mọi người. Đó là những gì mình chứng kiến về MLee. Trong showbiz, mình chưa bao giờ nghe ai nói xấu về MLee. Chị tự hào về em. Em đã cố gắng lắm rồi và chị nể em!".

Hari Won anh 1

Hari Won và MLee.

Bài đăng của Hari Won lập tức gây tranh cãi. Cộng đồng mạng không đồng tình khi Hari Won dùng từ “nhường” trong bài viết về MLee ở Miss Universe Vietnam 2024. “Tự nhiên nhường. Không thắng xong bảo là nhường”, “Nhường cái gì vậy”, khán giả bình luận.

Nhiều tài khoản để lại bình luận tiêu cực bởi họ cho rằng Hari Won ẩn ý MLee “nhường” chiến thắng cho các thí sinh khác.

Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực Hari Won. Họ cho rằng nữ ca sĩ chỉ muốn động viên đàn em và khen ngợi cô là người luôn sống nhường nhịn mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cách viết chưa rõ ràng dẫn đến hiểu lầm.

Sau khi tranh cãi nổ ra, Hari Won lên tiếng. Cô giải thích: "Nhường ở đây không phải nhường trong cuộc thi mà là nhường ở đời thường đó. Còn cuộc thi thì phải cố gắng chứ nhường ai". Nữ ca sĩ cũng bày tỏ cô chưa hoàn thiện về tiếng Việt trong khi bài đăng không thể chỉnh sửa. Hari Won đã xóa bỏ bài viết kể trên.

Tại Miss Universe Vietnam 2024, MLee được đánh giá khá cao về các kỹ năng. Trong đêm chung kết, cô lọt top 5. Trước đó, khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee lọt đội hình 7 chị đẹp thành đoàn nhưng nhiều lần vướng tranh cãi. Kết thúc chương trình, MLee lên tiếng xin lỗi.

Cô chia sẻ: "Cho MLee gửi một lời xin lỗi tới những khán giả đã cảm thấy không hài lòng vì mình. Bước lên sân khấu như một nghệ sĩ, nếu làm người xem cảm thấy không thích thú thì lỗi đầu tiên thuộc về MLee. Không nên biện minh bởi điều gì khác. Với những khán giả còn lại, MLee muốn xin lỗi họ vì biết những ngày qua thật sự không dễ chịu".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Thử thách của Kỳ Duyên sau đăng quang

Kỳ Duyên đang tận hưởng niềm vui đăng quang Miss Universe Vietnam, nhưng phía trước cô là áp lực lớn mang tên Miss Universe thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm