Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thư bức xúc

Người mẫu Anh Thư bày tỏ bức xúc khi nhận được bình luận khiếm nhã, nói cô "đi khách 300 USD".

Trong một bài viết mới đây của Anh Thư, một tài khoản bình luận từ hàng chục năm trước, siêu mẫu “đi khách 300 USD”. Bình luận trên khiến Anh Thư bức xúc. Cô khẳng định đây là thông tin bôi nhọ.

sieu mau Anh Thu anh 1

Anh Thư đáp trả thông tin sai sự thật. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ ảnh chụp màn hình bình luận trên, Anh Thư viết: “Nói không lại, rồi vu cáo thế này, thì mình giải quyết thế nào hợp lý vậy cả nhà. Cho em xin ý kiến. Nếu dùng nick ảo đi đơm đặt khắp nơi thì an ninh mạng có xử lý họ không và có cách nào để không gian mạng được sạch sẽ hơn không nhỉ?”.

Phía dưới bài đăng của Anh Thư, cộng đồng mạng tiếp tục tranh luận.

Đây không phải lần đầu Anh Thư lên tiếng đáp trả bình luận trái chiều. Trước đó, khi bị một tài khoản nói “đẹp mà bị chồng bỏ”, siêu mẫu đáp trả: "Tư tưởng lỗi thời và mê muội. Tôi thích tận hưởng việc bị chồng bỏ như vậy. Tôi cảm thấy hạnh phúc với điều này".

Anh Thư sinh năm 1982, ngoài vai trò người mẫu còn tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng, chẳng hạn Tuyết nhiệt đới (vai Hằng) hay phim Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Mười... Cô nổi tiếng và có chỗ đứng trong giới giải trí từ những năm thuộc thập niên 2000. Sau một thời gian dài tập trung chăm sóc gia đình, kinh doanh, năm 2023, Anh Thư trở lại với vai trò giám khảo The Face Vietnam 2023 và tham gia phần tiếp theo của Mười.

Anh Thư thông báo ly hôn doanh nhân Thanh Long vào năm 2016 sau thời gian dài gắn bó. Siêu mẫu hiện một mình nuôi con. Cô thường thẳng thắn phản hồi các bình luận trên mạng xã hội.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm