Jaeger-LeCoultre tri ân Việt Nam với hai đồng hồ Reverso đặc biệt
Nhà chế tác được mệnh danh “thợ đồng hồ của các thợ đồng hồ” tại Thuỵ Sĩ tung ra hai thiết kế Reverso Tribute Vietnam - chính thức thông báo quay trở lại thị trường Việt Nam.
30 kết quả phù hợp
Nhà chế tác được mệnh danh “thợ đồng hồ của các thợ đồng hồ” tại Thuỵ Sĩ tung ra hai thiết kế Reverso Tribute Vietnam - chính thức thông báo quay trở lại thị trường Việt Nam.
Triển lãm "Giao điểm Tinh hoa" (Hà Nội) tái hiện di sản Hermès, Loewe và các thương hiệu xa xỉ qua kỹ nghệ thủ công, sưu tầm hiếm và trải nghiệm nghệ thuật đa giác quan.
Sự kiện diễn ra từ 22/10 đến 2/11 tại Hà Nội, quy tụ nhiều gương mặt có tiếng tại Việt Nam và là điểm hẹn của giới mộ điệu thời trang trên toàn quốc.
Từ Nhật Bản sang Hàn Quốc, Âu Mỹ rồi chinh phục cả thế giới, Maison Kitsuné tung hoành 2 thập kỷ với triết lý uyển chuyển “kiểu cáo”.
Tại tiệc đón xuân "Tết bên thềm nhà", nhà phát triển BIM Land và Địa ốc MGV đã chia sẻ tới khách hàng nhiều tin vui từ thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long và cơ hội đầu tư tiềm năng.
Thương hiệu thủ công mỹ nghệ Việt Nam Hanoia sẽ chính thức đặt tên mình lên bản đồ thời trang thế giới với BST trang sức hợp tác cùng nhà mốt Pháp Maison Kitsuné.
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam 2023) được mong đợi là cầu nối giao thương giữa đơn vị mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Lễ hội “Balade en France” phiên bản đặc biệt hứa hẹn mang đến cộng đồng những trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Pháp đặc sắc.
Theo viện sắc màu Pantone, magenta (tím đỏ) sẽ là màu của năm 2023. So với sắc đỏ truyền thống, màu tím đỏ trầm lắng hơn và giúp ngôi nhà của bạn có thêm điểm nhấn thú vị.
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
Salim, Jun Vũ và Chloe Nguyễn không rủ mà vẫn cùng “lên đồ” với BST trang sức của Hanoia, phá bỏ quan điểm item sơn mài khó hài hoài với phong cách thời trang của giới trẻ.
Tạm gác lại những chuyến đi, buổi liên hoan gặp gỡ, theo tinh thần “ai ở chỗ nào ở yên chỗ đó”, hội “nghiện nhà”quyết định trang hoàng tổ ấm thật đẹp để đón Tết tại gia.
Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, cửa hàng nội thất sơn mài Hanoia là nơi nuôi dưỡng nét đẹp văn hóa, đời sống qua không gian nghệ thuật Đông Dương và thủ công tinh xảo.
Nhân dịp kỷ niệm 1.010 năm Thăng Long - Hà Nội, Chopard vừa ra mắt 3 mẫu đồng hồ L.U.C XP với mặt số sơn mài, lấy cảm hứng từ nghệ thuật dân gian và văn hóa Việt.
Với niềm đam mê, nỗ lực bảo tồn và phát triển tinh hoa nghề Việt, thương hiệu sơn mài Hanoia nhận được 2 giải thưởng quốc tế uy tín.
Kết hợp giữa chất liệu Việt truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại, dòng sản phẩm Elite đã thổi một làn gió mới cho bộ sưu tập "Nghệ thuật sống 2020" của thương hiệu Hanoia.
Nếu biết cách sắp đặt, nội thất sơn mài sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm nhiều sinh khí, nhẹ nhàng, trang nhã và sang trọng hơn.