Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách nhảy khỏi chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh

Một hành khách trên chuyến bay 5365 của United Express được đưa đến bệnh viện sau khi ông này nhảy ra khỏi máy bay đang di chuyển trên đường băng tại sân bay quốc tế Los Angeles.

Cụ thể, vào 19h ngày 25/6 (giờ địa phương), một người đàn ông đã cố gắng đập cửa để đột nhập vào buồng lái của chiếc Embraer 175 song không thành công.

Sau đó, ông này mở được cửa dịch vụ và nhảy xuống cầu trượt khẩn cấp trên đường băng, theo Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) và SkyWest - hãng hàng không điều hành chuyến bay.

Người đàn ông nói trên đã bị tạm giữ trên đường băng. Các vết thương không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ông này đã được sơ cứu và đưa đến bệnh viện điều trị, tờ Guardian dẫn lời quan chức sở tại cho biết.

nhay khoi may bay dang di chuyen anh 1

Người đàn ông nhảy khỏi máy bay đan di chuyển đã bị bắt giữ trên đường băng của sân bay quốc tế Los Angeles. Ảnh: Reuters.

Theo thông tin từ sân bay quốc tế Los Angeles, chiếc Embraer 175 hai động cơ, vốn chuẩn bị cất cánh bay đến thành phố Salt Lake, đã quay trở lại cổng khởi hành. Không ai khác trên máy bay bị thương.

Phát ngôn viên Laura Eimiller của FBI cho biết cơ quan này đang mở cuộc điều tra về vụ việc nói trên.

Đây là lần gián đoạn thứ hai tại sân bay quốc tế Los Angeles chỉ trong hai ngày 24-25/6. Vào ngày 24/6, một tài xế đã lái xe lao qua hàng rào dây xích tại một cơ sở vận chuyển hàng hóa của FedEx và đi vào sân bay, băng qua đường băng khi cảnh sát đuổi theo.

Cảnh sát cho biết người lái xe đã bị tạm giữ và hiện chưa ghi nhận thiệt hại gì từ vụ việc trên. Hai đường băng đã bị đóng cửa trong một thời gian ngắn.

Khống chế khách dọa khủng bố trên máy bay Mỹ Một hành khách trên chuyến bay của hãng Delta hôm 11/6 bị khống chế vì dọa làm rơi máy bay. Phi cơ dự kiến đáp ở Atlanta nhưng sau đó phải hạ cánh khẩn cấp ở thành phố Oklahoma.

Máy bay chở đội báo chí Nhà Trắng không thể cất cánh vì ve sầu

Ve sầu Brood X đã khiến chuyến bay của đội báo chí Nhà Trắng bị trì hoãn nhiều giờ. Trên máy bay là nhà báo sẽ đưa tin về chuyến công du châu Âu của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách cố lao vào buồng lái

Các nhân chứng cho biết một hành khách trên chuyến bay ở Mỹ cố lao vào buồng lái. Người này đã bị một hành khách khác và các thành viên phi hành đoàn chế ngự.

Hãng hàng không Australia dùng cán chổi đuổi rắn chuông

Bộ đồ nghề bảo dưỡng máy bay của hãng hàng không Qantas, Australia đã được bổ sung một dụng cụ mới để đối phó với tình trạng rắn chuông làm tổ tại bánh máy bay, theo CNN.

Đại Hoàng

Bạn có thể quan tâm