Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hành động của CĐV MU là không thể chấp nhận'

Huyền thoại Alan Shearer lên tiếng chỉ trích những CĐV MU tạo nên cuộc nổi loạn ở sân Old Trafford tối 2/5 (giờ Hà Nội).

"Tôi đã thấy những CĐV phản đối CLB vì họ không vui. Tuy nhiên, khi các CĐV MU xông vào sân quậy phá, khiến cảnh sát bị thương, mọi thứ đã đi quá giới hạn. Không thể chấp nhận hành động như vậy", M.E.N dẫn chỉ trích của Alan Shearer.

"Tôi hiểu sự thất vọng của CĐV sau sự cố Super League. Họ có quyền phản đối, nhưng không phải theo cách như vậy", huyền thoại của bóng đá Anh chia sẻ.

Man Utd anh 1

Hàng trăm cảnh sát được huy động để giải quyết cuộc nổi loạn. Ảnh: Getty.

Tối 2/5, hơn 1.000 CĐV MU tụ tập trước sân Old Trafford trước khi trận derby nước Anh diễn ra. Các CĐV MU tạo khung cảnh hỗn loạn bằng pháo khói. Một nhóm CĐV quá khích xông vào sân Old Trafford, làm hư mặt cỏ và nhổ cột cờ góc.

Tình hình càng nghiêm trọng, lượng CĐV nổi loạn lên đến hàng nghìn người. Hai đội MU và Liverpool không thể đến sân.

Lúc 23h40, truyền thông Anh đưa tin trận đấu bị hoãn. Cầu thủ 2 đội Liverpool và MU không đến sân vì lo ngại nguy cơ từ nhóm CĐV. Ban quản lý sân Old Trafford cũng không kịp giải quyết các rắc rối do CĐV gây ra để chuẩn bị tổ chức trận đấu.

Cựu trung vệ Jamie Carragher đã nói chuyện trực tiếp cùng những CĐV tham gia vụ nổi loạn. "Họ không hài lòng với ông chủ MU. Không chỉ chuyện MU không thể mua một, 2 cầu thủ, mà lý do chính nằm ở Super League. Cách đây 15 năm, những người ủng hộ Liverpool từng hành động kiểu này để phản đối các ông chủ", Carragher tiết lộ.

Trong khi đó, 2 cựu cầu thủ MU là Gary Neville và Roy Keane ủng hộ CĐV. Keane nhận định: "Tôi đồng cảm với CĐV 100%. Đã có một, 2 chai nước được ném vào, cùng một quả pháo sáng. Có lẽ mọi thứ đã đến giới hạn chịu đựng của CĐV MU. MU là đội bóng có lượng CĐV tuyệt vời nhất trên thế giới. Ngay lúc này, họ đã có hành động cuối cùng với những ông chủ".

Cảnh CĐV MU làm loạn trong sân Old Trafford Các nhân viên an ninh của sân Old Trafford đã bất lực khi hàng trăm CĐV xông vào làm loạn trước trận MU gặp Liverpool tối 2/5 (giờ Hà Nội).

MU lên tiếng sau vụ hàng nghìn CĐV nổi loạn

Trận đấu giữa MU và Liverpool thuộc vòng 34 Premier League không thể diễn ra như kế hoạch vì cuộc nổi loạn của hàng nghìn CĐV tại sân Old Trafford.

Cầu thủ MU được bảo vệ sau sự cố ở Old Trafford

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đã rời khách sạn Lowry để quay về trung tâm Carrington.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm