Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị gạt khỏi danh sách chiêu mộ Haaland

Người đại diện Mino Raiola điểm qua một loạt bến đỗ tiềm năng cho Erling Haaland, nhưng không có Man Utd.

"Haaland quan tâm đến 2 chuyện đó là ghi bàn nhiều như Ronaldo, Ibrahimovic và danh hiệu. Chắc chắn cậu ấy phải chọn bến đỗ đáp ứng cả 2 điều đó. Khi được 2 CLB vĩ đại như Real hay Barca quan tâm, thật khó để từ chối", Trang AS dẫn lời Raiola.

"PSG đang gia nhập nhóm CLB vĩ đại, tương tự là Man City. Juventus luôn nằm trong danh sách đó. Bayern đang chơi ở môi trường hấp dẫn, nhưng họ luôn vô địch. Tại Tây Ban Nha, chúng tôi có 3 lựa chọn", Raiola nói tiếp.

Haaland anh 1

Haaland là cái tên được săn đón nhiều nhất trong hè năm nay. Ảnh: Getty.

"Siêu cò" Raiola không nhắc đến MU hay Chelsea trong danh sách các bến đỗ tiềm năng của Haaland. Trang Football 365 nhấn mạnh điều này đồng nghĩa với việc Haaland chỉ gia nhập một trong những CLB được Raiola điểm tên.

Trong 6 đội bóng có khả năng chiêu mộ Haaland, Real Madrid được cho là ứng viên số một. Trước đó, Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố không CLB nào đủ sức chi 150 triệu euro mua Haaland, nhưng Raiola bác bỏ.

"Mọi CLB đều có thể mua Haaland. Chúng ta hãy nên đặt ngược câu hỏi, khả năng nào để Real hay Barca không mua Haaland? Thương vụ này phức tạp, nhưng không phải bất khả thi. Perez đều muốn có những cầu thủ vĩ đại nhất", Raiola tuyên bố.

Mùa này, Haaland ra sân 38 trận, ghi 37 bàn cho Dortmund. Phong độ ấn tượng của chân sút người Na Uy không thể giúp CLB làm nên chuyện ở các đấu trường.

Dortmund đã bị loại ở Champions League và chật vật trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau. Theo Mundo Deportivo, Haaland chắc chắn ra đi nếu Dortmund không vào top 4 Bundesliga mùa này.

Dortmund phải bán Haaland trong hè năm nay để thu về 150 triệu euro. Tháng 6/2021, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland trị giá 75 triệu euro được kích hoạt.

Trọng tài bị chỉ trích vì xin chữ ký Haaland Các chuyên gia BT Sport chỉ trích trọng tài biên Octavian Sovre sau trận thua 1-2 của Dortmund trước Man City ở lượt đi vòng tứ kết Champions League rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội).

Messi sẵn sàng giảm lương ở Barca

Lionel Messi sẵn sàng giảm lương khi ký hợp đồng mới để Barcelona có điều kiện chiêu mộ Erling Haaland.

Real Madrid đủ điều kiện chiêu mộ Haaland

Vấn đề khó nhất trong quá trình chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Real Madrid đã được giải quyết.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm