Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU được bảo vệ sau sự cố ở Old Trafford

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đã rời khách sạn Lowry để quay về trung tâm Carrington.

Man Utd anh 1

Rạng sáng 3/5 (giờ Hà Nội), các cầu thủ MU rời khách sạn Lowry ở Manchester. Đây là nơi đóng quân của "Quỷ đỏ" trước mỗi trận đấu trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd anh 2

HLV Solskjaer, trợ lý Michael Carrick và các cầu thủ MU lên xe di chuyển về trung tâm Carrington (đại bản doanh của MU). Việc trận đấu bị tạm hoãn vì CĐV biểu tình là sự cố ngoài tính toán của MU và Premier League.

Man Utd anh 3

Các cầu thủ MU không vui khi bỏ dở trận đấu theo cách này. Trận đại chiến giữa MU và Liverpool mang tính chất đặc biệt quan trọng. Nếu MU thắng, họ cầm chắc vị trí trong top 4, đồng thời khiến Man City chưa thể vô địch Premier League 2020/21. Bên cạnh đó, MU còn hướng đến chiến thắng để đẩy Liverpool xa top 4.

Man Utd anh 4

Theo Sky Sports, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ muốn nói chuyện cùng nhóm CĐV quá khích tụ tập trước khách sạn Lowry. Dù vậy, ban huấn luyện MU đã ngăn cản để tránh sự cố đáng tiếc.

Man Utd anh 5

Hàng chục cảnh sát được huy động để bảo vệ chiếc xe chở cầu thủ MU rời khách sạn Lowry.

Man Utd anh 6

Hàng nghìn CĐV MU tụ tập tại sân Old Trafford trước trận đấu khoảng 2 tiếng. Các CĐV sử dụng pháo khói, la hét ầm ĩ để chỉ trích nhà Glazer.

Man Utd anh 7

Tình hình nghiêm trọng khi một nhóm CĐV quá khích xông vào sân Old Trafford. Các CĐV khiến mặt cỏ Old Trafford bị ảnh hưởng. Một số người nhổ cột cờ góc, phá khung thành. Số ít nhân viên an ninh của sân Old Trafford bất lực nhìn CĐV xông vào.

Man Utd anh 8

Bên ngoài sân Old Trafford, hàng nghìn CĐV tiếp tục nổi loạn. Cảnh sát thành phố Manchester được huy động để giải quyết tình hình. Sau hơn một tiếng, cảnh sát di tản phần lớn CĐV ra xa khu vực quanh sân Old Trafford.

Man Utd anh 9

Nhóm CĐV chống trả quyết liệt. Họ ném chai, lọ và các mảnh vỡ vào cảnh sát. Theo Sky Sports, một cảnh sát làm nhiệm vụ đã bị vết rách sâu trên khuôn mặt sau khi CĐV ném chai.

Man Utd anh 10

Ban tổ chức Premier League thông báo trận đấu không thể diễn ra lúc 22h30 (giờ Hà Nội) như kế hoạch. Sau khi nhóm CĐV được giải tán, ban quản lý sân Old Trafford tiến hành phun thuốc sát khuẩn, kiểm tra mặt sân.

Man Utd anh 11

Mặt sân Old Trafford bị ảnh hưởng nặng hơn dự kiến. Các nhân viên không kịp thu dọn mớ hỗn độn ở các khu vực quanh sân. Sau cuộc hội ý của cảnh sát, ban tổ chức Premier League, ban quản lý sân và 2 đội, quyết định cuối cùng là hoãn trận đấu.

Cảnh CĐV MU làm loạn trong sân Old Trafford Các nhân viên an ninh của sân Old Trafford đã bất lực khi hàng trăm CĐV xông vào làm loạn trước trận MU gặp Liverpool tối 2/5 (giờ Hà Nội).

Trận MU gặp Liverpool bị hoãn

Sky Sports, Goal xác nhận trận đấu giữa MU và Liverpool không thể tổ chức theo lịch do đám đông quá khích tại sân Old Trafford.

Old Trafford 'vỡ sân' vì nhóm CĐV quá khích

Trận MU đối đầu Liverpool tối 2/5 (giờ Hà Nội) có nguy cơ bị hoãn vì nhóm CĐV quá khích xông vào sân Old Trafford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm