Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm bạn đọc dự ra mắt sách của Hamlet Trương và Iris Cao

Buổi ra mắt sách "Mình sinh ra đâu phải để buồn" của cặp đôi tác giả trẻ tại TP.HCM thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả.

Vừa qua, tác giả Hamlet Trương và Iris Cao phối hợp cùng đơn vị phát hành tổ chức buổi ra mắt sách Mình sinh ra đâu phải để buồn. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ như Khổng Tú Quỳnh, Quốc Thiên, Pha Lê, Duy Khánh.

Đông đảo độc giả đã có mặt tại buổi ra mắt sách trước 2 tiếng. Do quá tải về chỗ ngồi, nhiều bạn vẫn chấp nhận leo lên cầu thang ngồi để tận mắt chứng kiến và lắng nghe chia sẻ của tác giả mình yêu thích. 

Gioi thieu sach Minh sinh ra dau phai de buon anh 1
Hàng trăm độc giả có mặt tại buổi ra mắt sách. Ảnh: Minh Châu.

Mình sinh ra đâu phải để buồn, cuốn sách đánh dấu sự hợp tác giữa Hamlet Trương và Iris Cao sau nhiều cuốn best-seller như Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua...

Iris cao cho biết Mình sinh ra đâu phải để buồn như lời nhắc nhở chúng ta phải yêu thương chính mình, yêu thương cuộc sống mỗi ngày. Sách gồm hơn 30 tản văn về cuộc sống, hành trình trải nghiệm của một người trẻ trước những vấp ngã đầu tiên.

Ở lứa tuổi chưa phải là người lớn, lại không còn nhỏ bé để được bao bọc, người trẻ dễ rơi vào cảm giác chơi vơi, lạc lõng và không biết mình muốn gì. Đặc biệt, bìa sách do chính Iris Cao vẽ tay.

Tại buổi ra mắt sách, lần đầu tiên, Hamlet Trương đã trình bày ca khúc chủ đề Mình sinh ra đâu phải để buồn do anh sáng tác. Khác với sách mang ý nghĩa tích cực, ca khúc lại mang giai điệu đậm buồn.

Gioi thieu sach Minh sinh ra dau phai de buon anh 2
Iris Cao và Hamlet Trương trong ngày ra mắt sách. Ảnh: BTC.

Trả lời về sự đối lập này, Hamlet Trương cho hay: "Tôi muốn nhắn gửi độc giả hãy đi xuyên qua nỗi buồn. Dù thế nào thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn".

Sau buổi ra mắt sách tại TP.HCM, hai tác giả trẻ sẽ tiếp tục ký tặng sách tại Cần Thơ, Bạc Liêu, Phan Thiết, Đà Nẵng, Hà Nội… 

Nhà văn trẻ Việt và những dấu ấn best-seller

Tập trung vào các đề tài tình yêu, gia đình, cuộc sống, các nhà văn thế hệ 8X và 9X đã ra mắt nhiều đầu sách best-seller của thị trường xuất bản Việt Nam.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm